Master Chief sẽ là nhân vật chính trong series Halo

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Halo của đài Showtime sẽ có nhân vật chính là Master Chief.

Master Chief được xác nhận sẽ là nhân vật chính trong loạt phim truyền hình Halo của nhà đài Showtime. Đây là một nhân vật không quá xa lạ với tín đồ dòng game Halo kể từ năm 2001, Chief hay còn được gọi là John-117 - là một commando Spartan không hề sợ hãi và khá bí ẩn đã dẫn đầu tất cả năm phần game trước đấy của thương hiệu Halo.

Master chief - tượng đài không thể thiếu của Halo (Nguồn: Screen Rant)
Master chief - tượng đài không thể thiếu của Halo (Nguồn: Screen Rant)

Mới đây, Chủ tịch Lập trình của Showtime là Gary Levine đã tiết lộ một số thông tin về loạt phim truyền hình Halo và vai trò của Master Chief trong buổi thuyết trình tại TCA. Levine cho biết Chief sẽ là "một nhân vật chính" trong series. Không chỉ vậy, một trong những câu hỏi được đặt ra tại sự kiện là liệu khuôn mặt bí ẩn bấy lâu nay của Chief sẽ được hé lộ trong phiên bản live-action lần này hay không. Tuy nhiên, Levine đã lảng tránh khéo léo câu hỏi này. 

Người hâm mộ phải chờ đến 2 năm nữa để xem Halo (Nguồn: Screen Rant)
Người hâm mộ phải chờ đến 2 năm nữa để xem Halo (Nguồn: Screen Rant)

Bất cứ ai đã chơi trò chơi đều biết rằng Halo có các yếu tố đầy đủ để có thể chuyển thành phim hoặc chương trình truyền hình. Thế nhưng, điều đáng chú ý ở đây là nhà đài lại cho biết bộ phim sẽ không phải là một câu chuyện chuyển thể từ bất cứ phần game nào, đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới. Showtime có thể kể lại câu chuyện của Master Chief và cuộc chiến của vũ trụ theo cách riêng của họ, series sẽ được sản xuất bởi Steven Spielberg. Phim sẽ không được phát sóng cho đến năm 2020.

Nguồn: Screen Rant