Halo Tv series đã chọn được nhà đài phát sóng

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kênh truyền hình Showtime mới đây đã xác nhận phát sóng những tập đầu tiên của series Halo, phiên bản live-action dựa trên tựa game cùng tên nổi tiếng bên XBox.

Kênh truyền hình Showtime mới đây đã xác nhận phát sóng những tập đầu tiên của series Halo, phiên bản live-action dựa trên tựa game cùng tên nổi tiếng bên XBox. 

Halo sẽ được điều hành, sản xuất và chắp bút bởi Kyle Killen (Awake), cùng sự tham gia cộng tác của đạo diễn Rupert Wyatt – người được biết đến qua thành công ở tựa phim Rise of the Planet of the Apes, Wyatt sẽ đạo diễn một vài tập cho series. Phim sẽ được chia ra thành 10 tập, bắt đầu bấm máy vào đầu năm 2019. Bên phía Showtime, nhà đài chia sẻ:

"Series sẽ diễn ra trong vũ trụ đầu tiên vào năm 2001, kịch tính hóa cuộc xung đột ở thế kỷ 26 giữa nhân loại và mối đe dọa của người ngoài hành tinh được gọi là Covenant. Halo sẽ thêu dệt những câu chuyện về cá nhân sâu sắc cùng những pha hành động, phiêu lưu và tầm nhìn giàu trí tưởng tượng về tương lai. "

David Nevins, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Showtime Networks cho biết:

"Halo là dự án đầy tham vọng nhất của chúng tôi, chúng tôi hy vọng khán giả trung thành chờ đợi nó bấy lâu nay sẽ được đón nhận một cách xứng đáng. Trong lịch sử phim truyền hình, đơn giản là chúng ta chưa có một bộ phim khoa học viễn tưởng hoành tráng. Kịch bản mà Kyle Killen đang thực hiện chắc chắn sẽ rất ly kỳ, hoành tráng và mở rộng, Rupert Wyatt là một đạo diễn có khả năng xây dựng một thế giới tuyệt vời và tầm nhìn của họ sẽ giúp Halo thu hút người hâm mộ trung thành của trò chơi, tạo ra một thế giới các nhân vật có cách phát triển tính cách phức tạp."

Hỗ trợ phát triển series cùng Showtime sẽ còn có công ty Microsoft / 343Industries, hãng phim Amblin Television của đạo diễn Steven Spielberg, được phân phối toàn cầu bởi CBS Studios International. Trước đấy, tin đồn về một loạt phim truyền hình Halo đã tồn tại từ năm 2013, khi đạo diễn Spielberg thông báo rằng ông sẽ phát triển nhượng quyền thương mại này thành phiên bản màn ảnh nhỏ. 

Nguồn: IGN