Hãng kinh dị Blumhouse công bố dự án Welcome to the Blumhouse

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Welcome to the Blumhouse là chương trình gồm 8 bộ phim, sẽ ra mắt trên dịch vụ trực tuyến Prime vào tháng 10 năm nay.

Nhằm chuẩn bị cho Halloween, Amazon đã hợp tác cùng ngôi nhà kinh dị Blumhouse cho một dự án phim ảnh sắp tới. Welcome to the Blumhouse là chương trình gồm 8 bộ phim, do Jason Blum sản xuất thông qua công ty Blumhouse Television, kết hợp cùng Amazon Studios và ra mắt trên dịch vụ trực tuyến Prime vào tháng 10 năm nay. Dự án gồm các diễn viên tài năng như Joey King, Sydney Sweeney và Phylicia Rashad.

Thương vụ này đánh dấu lần đầu tiên các bộ phim thuộc Amazon Original được phát trên Prime Video có liên kết. Bốn bộ phim đầu tiên tập trung vào gia đình và tình yêu, sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay gồm: The LieBlack Box vào ngày 6, Evil EyeNocturne vào ngày 13. Bốn phim còn lại sẽ được phát hành vào năm 2021. Dưới đây là miêu tả nội dung của 4 phim đầu: 

The Lie do Veena Sud đạo diễn và viết kịch bản. Nội dung xoay quanh cặp vợ chồng che giấu tội tác của họ trong tuyệt vọng, con gái họ thì lỡ giết chết người bạn thân, khiến gia đình rơi vào mạng lưới lươn lẹo và lừa lọc đầy phức tạp. Diễn viên chính gồm Mireille Enos, Peter Sarsgaard và Joey King.

Black Box do Emmanuel Osei-Kuffour Jr. đạo diễn từ chính kịch bản mà ông chấp bút. Phim tập trung vào người cha đơn thân, ông mất vợ và ký ức sau một vụ tai nạn giao thông. Ông buộc phải tham gia trị liệu vô cùng đau đớn, khiến ông tự hỏi bản thân thật sự là ai. Mamoudou Athie, Phylicia Rashad, Amanda Christine, Tosin Morohunfola, Charmaine Bingwa và Troy James là các diễn viên chính.

Dựa trên chương trình được nhận giải và phát trên Audible Original của tác giả Madhuri Shekar, Evil Eye do Elan Dassani và Rajeev Dassani đồng đạo diễn, Priyanka Chopra-Jonas điều hành sản xuất. Đang trải qua sự lãng mạn vô cùng hoàn hảo, cô con gái bỗng rơi vào ác mộng khi mẹ cô cho rằng cậu bạn trai mới có liên kết mờ ám với quá khứ của bà ta. Những diễn viên gồm Sarita Choudhury, Sunita Mani, Omar Maskati và Bernard White.

Zu Quirke đạo diễn và viết kịch bản cho Nocturne. Phim diễn ra tại một học viện nghệ thuật cao cấp, cô sinh viên âm nhạc bẽn lẽn bỗng toả sáng, át luôn cả người chị em sinh đôi hướng ngoại sau khi phát hiện cuốn số bí ẩn thuộc về người bạn cùng lớp đã khuất. Sydney Sweeney, Madison Iseman, Jacques Colimon và Ivan Shaw là các diễn viên chính.

Nguồn: THR