Hãng Kotobukiya hé lộ mẫu thiết kế của Reverse Flash

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng đồ chơi Kotobukiya đã thật sự chiều lòng những nhà sưu tầm ArtFx bằng cách tung ra loạt thiết kế mới cực đẹp mắt và chân thật của kẻ phản diện Reverse Flash trong series The Flash.

Hãng đồ chơi Kotobukiya đã thật sự chiều lòng những nhà sưu tầm ArtFx bằng cách tung ra loạt thiết kế mới cực đẹp mắt và chân thật của kẻ phản diện Reverse Flash trong series The Flash.

Kẻ thù không đội trời chung của Flash/Barry Allen là Reverse Flash (a.k.a. Eobard Thawne), người đã ra tay sát hại mẹ của Barry và là nguyên nhân khiến bố cậu ấy bị nghi ngờ và ở tù trong một quãng thời gian dài. Trong series, nguyên gốc của Reverse Flash được thể hiện bởi nam diễn viên Matt Letscher, nhưng trước đó hắn đã giả mạo thành tiến sĩ Harrison Wells (Tom Cavanagh vào vai). Trong mẫu đồ chơi dưới đây chính là khuôn mặt của Wells.

Trước đây, công ty Kotobukiya của Nhật cũng đã tung ra những mẫu thiết kế về các anh hùng khác của DC comics như Arrow Batman V Superman. Những sản phẩm của họ thật sự rất bắt mắt và chân thật về độ chi tiết, với Reverse Flash ta có thể thấy được nụ cười nham hiểm của hắn ta cùng một tư thế sẵn sàng chạy lao đến chiến đấu với Flash. Những mẫu đồ chơi này sẽ được thiết kế với kích thước 1/10, tương đương với 6,5 inch. Mắt của Reverse Flash sẽ được hỗ trợ nhờ đèn LED nhỏ màu đỏ để tăng thêm phần độc đáo, ác độc. 

Nói thêm về nhân vật này, hiện tại đất diễn của hắn ta trong những series The Flash hay Legends of Tomorrow tạm gọi là đã kết thúc. Nhà sản xuất vẫn chưa có kế hoạch gì để mang nhân vật này trở lại với vũ trụ Arrowverse của họ.

Nguồn: Screen Rant