Hạo Y Hành - Một trong những phim đam mỹ được mong đợi nhiều nhất năm 2021

TV Series · anan681 ·

Hạo Y Hành khắc họa một tình yêu đầy trắc trở trải qua nhiều kiếp với sự thể hiện của La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Phim đam mỹ đang tạo nên một sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng phim Hoa ngữ, có thể kể đến nhiều bộ phim đã ra mắt gây được tiếng vang như Thượng Ẩn, Trần Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh,... Năm 2021, các nhà sản xuất vẫn tiếp tục đầu tư mạnh tay vào thể loại ăn khách này, nhiều bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đang được khán giả mong đợi trong thời gian sắp tới như Vai Trái Có Cậu, Sát Phá Lang, Hạo Y Hành,... Trong đó, Hạo Y Hành là một trong những phim hiếm hoi đã có sẵn một lượng khán giả vô cùng đông đảo theo dõi dù phim chưa hề có một trailer chính thức nào!

Nguồn: sohu
Nguồn: sohu

Hạo Y Hành là bộ phim truyền hình mạng được chuyển thể từ tiểu thuyết Husky Và Tôn Sư Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Bao Bất Cật Nhục, với sự tham gia của hai diễn viên chính La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Sức hút của hai anh chàng diễn viên trẻ tuổi này chính là lý do khiến Hạo Y Hành được mong đợi khá nhiều, dù tới thời điểm hiện tại phim chỉ mới tung ra poster phiên bản hắc - bạch của hai thầy trò, chưa xuất hiện một trailer chính thức nào cả. 

Nguồn: ohay
Nguồn: ohay

Hạo Y Hành xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) - Đạp Tiên Quân vi phạm tội tày trời khi sư diệt tổ, anh trùng sinh trở về thời thiếu niên 10 năm trước, bắt đầu làm lại cuộc đời để cứu chuộc tội lỗi của mình. Ở đây, Mặc Nhiên đã gặp được Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) - thiên hạ đệ nhất tôn sư một lòng mong muốn bảo vệ Nhân Giới, anh đã nhận Mặc Nhiên làm đệ tử của mình, một lòng hướng Mặc Nhiên đi theo con đường chính nghĩa. 

Nguồn: ohay
Nguồn: ohay

Trong một lần vô tình, Mặc Nhiên tìm lại được những ký ức bí mật của mình trong quá khứ. Tuy Mặc Nhiên là một người vốn lương thiện, nhưng do sự kết bè của hai phe phái chính - tà đã khiến anh nảy sinh lòng nghi ngờ và thù hận với chính người thầy của mình. Sở Vãn Ninh dốc lòng hướng đồ đệ của mình đến với chính nghĩa, Mặc Nhiên lại có những ưu tư cho những lựa chọn của cuộc đời mình. Liệu sư đồ hai người sẽ đao kiếm đối nghịch hay cùng nhau hiệp lực bảo vệ Nhân Giới chống lại đại nạn? 

Nguồn: ohay
Nguồn: ohay

Hạo Y Hành đã đóng máy từ 8.2020, lịch phát sóng nhiều lần đã được tung ra nhưng sau đó lại được đính chính tất cả đều không chính xác, cộng đồng fans không ít lần hụt hẫng và chán nản với ngày ra mắt của bộ phim này. Nếu như theo thông tin mới nhất từ Tencent thì bộ phim sẽ được phát hành chính thức vào ngày 15.4 trên kênh phim trực tuyến này, nhưng có vẻ mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn, vì tới thời điểm hiện tại phim còn chưa hề có một trailer hay thông tin chính thức hẳn hoi nào từ ê kíp. 

Nguồn: ohay
Nguồn: ohay

Hạo Y Hành có một nội dung thu hút nhờ chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng, hình ảnh đẹp mắt với tạo hình của hai nhân vật chính, bên cạnh đó phần âm nhạc còn được đầu tư khá chỉn chu. Theo thông tin được tiết lộ, phần nhạc phim sẽ có sự góp mặt của hai diễn viên chính là Trần Phi Vũ và La Vân Hi, ngoài ra còn có sự góp giọng của nhiều ca sĩ đình đám gần gũi với giới trẻ như Trương Kiệt, Châu Thâm, Uông Tô Lang, Tát Đỉnh Đỉnh. Bộ phim đã bước đầu nhận được cảm tình từ phía khán giả từ phần nhìn và phần nghe, chỉ cần phim được ra mắt nữa là chúng ta có thể kiểm chứng được cả “phần nghĩ” của mình rồi.  

Nguồn: bloganchoi
Nguồn: bloganchoi

Không ít ý kiến trên weibo xác nhận rằng, phim đã vướng đến hai lần kiểm duyệt và đạo diễn dường như đang muốn thay đổi tình tiết so với nguyên tác để có thể ra mắt bộ phim với công chúng. Nhưng điều đó lại một lần nữa gây nên làn sóng tranh cãi, vì đa phần những bộ phim chuyển thể các khán giả luôn cần câu chuyện sát với nguyên tác nhất. Cũng không ít người đưa ra ý kiến Trần Phi Vũ là người Mỹ, đã ảnh hưởng ít nhiều đến khâu kiểm duyệt dành cho phim. 

Mặc dù, vướng không ít lùm xùm xung quanh bộ phim nhưng tới thời điểm hiện tại Hạo Y Hành vẫn là một trong số những phim đang được mong đợi ra mắt nhất năm 2021. Nếu mọi việc suôn sẻ, chúng ta có thể một lần nữa chiêm ngưỡng những thước phim tình cảm đam mỹ đẹp đẽ vào ngày 15.04.