Hé lộ nhân vật phản diện bí ẩn trong trailer mới của Incredibles 2

Video - Trailer · SarahTran ·

Sau một thời gian dài để khán giả chờ đợi trong mỏi mòn, cuối cùng thì phần tiếp theo cũng đã được bắt tay sản xuất vào một vài năm trước, và sẽ sớm gặp lại khán giả vào mùa hè này.

Disney/Pixar vừa mới tiếp tục tung ra trailer mới của một trong những phim được mong đợi nhất mùa hè này – Incredibles 2. 14 năm trước, đạo diễn Brad Bird đã mang gia đình Parr đến với khán giả và góp phần làm cho thể loại siêu nhân ở Hollywood thú vị hơn. Phần đầu tiên thành công vang dội và trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ, doanh thu tại khu vực nội địa đạt tới $261.4 triệu và chiến thắng giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất, cùng với nhiều đề cử và giải thưởng lớn nhỏ khác.

Sau một thời gian dài để khán giả chờ đợi trong mỏi mòn, cuối cùng thì phần tiếp theo cũng đã được bắt tay sản xuất vào một vài năm trước, và sẽ sớm gặp lại khán giả vào mùa hè này. Vài tháng trước, Pixar đã bắt đầu một chiến dịch quảng bá nhỏ cho phần 2 khi tung ra đoạn teaser khá ngắn. Nhưng giờ đây, khi chỉ còn vài tháng nữa là phim ra rạp, nhà sản xuất đang bắt đầu mở rộng chiến dịch quảng bá cho bom tấn này.

Trailer mới tiếp tục nhấn mạnh nhân vật “gánh team” trong phần này là Helen Parr a.k.a Elasticgirl và cô đang đảm nhận công việc mới tại công ty viễn thông DevTech. Công ty này do Winston Deavor (Bob Odenkirk) điều hành và mục tiêu của nó là giúp những siêu nhân trở về thời kỳ huy hoàng – khi họ còn là những nhân vật và biểu tượng của công chúng. Trong vũ trụ của Incredibles, hoạt động của các siêu anh hùng bị xem là phạm pháp, nhưng giờ đây họ đang cố gắng thay đổi bộ luật đó. Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được nhiệm vụ cụ thể của Elasticgirl là gì, nhưng chắc chắn nó sẽ có ảnh hưởng lớn đến những siêu nhân khác, đặc biệt là tương lai của những đứa con siêu nhân của cô.

Trong khi Helen đi thực hiện nhiệm vụ, Bob Parr phải ở nhà để trông nom bọn trẻ. Trailer lần này của Incredibles 2 cho thấy phần phim này sẽ có rất nhiều chi tiết hài hước, đặc biệt là việc Bob bị “quá tải” với việc trông nom con cái: giúp Dash làm bài tập về nhà, giải quyết những vấn đề liên quan đến tuổi dậy thì của Violet và đặc biệt là năng lực khó kiểm soát của Jack Jack. Một trong những yếu tố của Incredibles được khán giả yêu thích chính là sự kết hợp giữa thể loại hành động và gia đình, mong rằng đạo diễn Bird sẽ tiếp tục khai thác ý tưởng này trong phần 2.

Ngoài ra, trailer này còn mang đến cho khán giả hình ảnh đầu tiên về phản diện trong phần 2 – một nhân vật bí ẩn tự gọi hắn ta là Screen Slaver. Có lẽ sự xuất hiện của nhân vật này là “chất xúc tác” để gia đình siêu nhân “tái xuất giang hồ” và Frozone còn hơn cả hạnh phúc để tham gia tiêu diệt nhân vật này. Với nhiều chi tiết hấp dẫn, có vẻ như Incredibles 2 sẽ là bộ phim xứng đáng để khán giả chờ đợi trong 14 năm qua và sẽ là tác phẩm đáng nhớ tiếp theo mà Pixar làm ra.

Nguồn: Disney/Pixar