Hé lộ trailer phim kinh dị Mother! của Darren Aronofsky với sự tham gia của Jennifer Lawrence

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · AnnieGrindelwald ·

Chúng ta đã biết được nó sẽ là một bộ phim kinh dị với sự tham gia của Jennifer Lawrence và Javier Bardem, và câu chuyện sẽ xoay quanh một cặp vợ chồng bị những vị khách không mời quấy rầy tại chính ngôi nhà của mình.

Paramount vừa tung ra trailer đầu tiên của Mother! Các thông tin chi tiết về cốt truyện của bộ phim mới của Darren Aronofsky hiện rất hiếm hoi nhưng chúng ta đã biết được nó sẽ là một bộ phim kinh dị với sự tham gia của Jennifer Lawrence và Javier Bardem, và câu chuyện sẽ xoay quanh một cặp vợ chồng bị những vị khách không mời quấy rầy tại chính ngôi nhà của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Aronofsky thực hiện phim kinh dị và chắc chắn ông biết rất rõ cách để hù dọa khán giả. Ông có thể thực hiện các cảnh phim tình cảm chân thật nhất đồng thời cũng biết cách gợi lên những hình ảnh kinh hoàng và căng não. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi được nhìn thấy mother! được so sánh với những bộ phim như Pi, Requiem for a Dream và Black Swan. Nó cũng rất hấp dẫn khi thấy Aronofsky quay trở lại với một khung cảnh nhỏ hơn sau Noah. Ngoài ra, Mother! đang đổ bộ vào ngay giữa mùa giải vì vậy tôi rất tò mò muốn biết liệu Paramount có đang hy vọng rằng họ có thể thành công như Fox Searchlight đã làm với Black Swan hay không.

Những sự kiện trong phim được lồng vào đoạn trailer vẫn còn khá bí ẩn, điều thú vị là trailer và các hình ảnh gợi lên một không khí kinh dị hơn là không khí kịch tích căng não mà chúng ta đã từng được nhìn thấy trong các phim trước của Aronofsky. Đoạn trailer cũng không cung cấp thêm cho khán giả thông tin gì khác với đoạn mô tả phim nhưng nó mang đến cho chúng ta một cái nhìn tuyệt vời về phong cách và nhịp phim của Aronofsky trong bộ phim mới nhất của mình.

Hãy cùng xem đoạn trailer của Mother! bên dưới nhé. Bộ phim đã được ra mắt tại Liên hoan phim Venice trước khi chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto và ra rạp vào ngày 15 tháng 9 với dàn diễn viên bao gồm Ed Harris, Michelle Pfeiffer, Domhnall Gleeson, Brian Gleeson và Kristen Wiig.

Dưới đây là mô tả ngắn chính thức của Mother!:

Mối quan hệ của một cặp vợ chồng bị thử thách khi những vị khách không mời đến nhà của họ, phá vỡ cuộc sống yên bình của họ. Từ nhà làm phim Darren Aronofsky (Black Swan, Requiem for a Dream), Mother! có sự tham gia của Jennifer Lawrence, Javier Bardem, Ed Harris và Michelle Pfeiffer trong bộ phim tâm lý kịch tính về tình yêu, sự thành tâm và lòng hy sinh.

Nguồn: Collider