"Superman" Henry Cavill sẽ hóa thân thành Geralt of Rivia

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Netflix đã chính thức chọn mặt gửi vàng nam diễn viên điển trai Henry Cavill vào vai Geralt of Rivia trọng tựa phim The Witcher.

Netflix đã chính thức chọn mặt gửi vàng nam diễn viên điển trai Henry Cavill vào vai Geralt of Rivia trọng tựa phim The Witcher, dựa trên video game cùng tên nổi tiếng với các game thủ trên khắp thế giới.

Trước đấy, nhà sản xuất và điều hành chương trình là Lauren Schmidt Hissrich đã mô tả nhân vật Geralt như sau:

"Là một con người kiên nhẫn, thận trọng, hơi nóng tính và có một tí ấm áp trong trái tim."

Dựa trên loạt game và tiểu thuyết bán chạy, The Witcher là câu chuyện hoành tráng về số phận và gia đình. Geralt, một thợ săn quái vật đơn độc, đấu tranh để tìm vị trí của anh trong một thế giới mà mọi người chứng minh bản thân họ còn xấu xa hơn thú vật. Nhưng khi số mệnh đưa đẩy anh ta đến với một phù thủy mạnh mẽ, cô công chúa trẻ cùng bí mật nguy hiểm và cả ba đã cùng hợp tác. Tv series của nhà mạng Netflix sẽ dựa trên những câu chuyện và tiểu thuyết gồm 8 chương của Andrzej Sapkowski. Trước đó, một loạt series truyện khác đã được chuyển nhượng cho bên phía Ba Lan để đưa lên màn ảnh nhỏ. 

Fan art của Henry trong vai Geralt (Nguồn: Twitter)
Fan art của Henry trong vai Geralt (Nguồn: Twitter)

Nhân vật Geralt The Rivia được sáng tạo vào tháng 12.1986, câu chuyện lần đầu được in trên tờ tạp chí Fantastyka. Tác giả Andrzej Sapkowski là một tín đồ trang sức lông thú, yêu thích đọc tiểu thuyết huyền ảo và phi thường nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng ông sẽ sống bằng nghề viết lách, nếu không nhờ cậu con trai thì giờ đây, người hâm mộ đã không biết đến The Witcher. Sapkowski là cố vấn sáng tạo trong phim, Sean Daniel, Jason Brown và Kathy Lingg của công ty Hivemind Entertainment là những nhà sản xuất cùng Tomek Baginski và Jarek Sawko bên The Fallen Studios. Phim dự tính sẽ trao cho đạo diễn Alik Sakharov (House of Cards, Game of Thrones) cầm trịch, ông sẽ chỉ đạo bốn tập đầu tiên và cũng là nhà sản xuất điều hành. Alex Garcia Lopez (Marvel's Luke Cage, Fear The Walking Dead) và Charlotte Brändström (Outlander, Counterpart), mỗi người sẽ chỉ đạo hai tập phim khác. 

Henry Cavill được biết đến qua vai diễn Superman trong Worlds of DC (Vũ trụ điện ảnh DC) và mới đây nhất là Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ. Trước đây, một vài người hâm mộ đã tạo nên một bản concept miêu tả anh vào vai nhân vật Geralt of Rivia, với dụng ý muốn Netflix chú ý. Giờ đây điều ước đã thành hiện thực.

Chuyện hậu trường thú vị về bộ râu triệu đô của Henry Cavill trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Chuyện hậu trường thú vị về bộ râu triệu đô của Henry Cavill trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Đạo diễn Christopher McQuarrie đã có lời giải thích vì sao bộ râu chính là khoảnh khắc bất ngờ trước khi bắt đầu quay phim.

Nguồn: ComingSoon