Họp báo Avengers: Endgame – Chia sẻ của những thành viên góp phần nên thành công của MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Buổi họp toàn cầu mới đây của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) diễn ra tại Los Angeles với sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo, chủ tịch Kevin Feige cùng dàn diễn viên chính.

Buổi họp toàn cầu mới đây của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) diễn ra tại Los Angeles với sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo, chủ tịch Kevin Feige cùng dàn diễn viên chính: Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Don Cheadle, Jeremy Renner, Brie Larson, Paul Rudd, Danai Gurira và Karen Gillan.

Những chiếc ghế trống tưởng nhớ những nhân vật đã tan biến trong <em>Avenger: Infinity War</em>
Những chiếc ghế trống tưởng nhớ những nhân vật đã tan biến trong Avenger: Infinity War

Tại buổi họp báo, ngoài sự góp mặt của các siêu anh hùng trong phần phim mới nhất, những nhân vật đã bị tan biến trong Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) cũng được dành những chiếc ghế trống đầy trang trọng. Đây được xem như một hành động đẹp của Marvel Studios để tưởng nhớ những người hùng đã ngã xuống sau cú búng tay hủy diệt của Thanos bao gồm: Doctor Strange, Spider-Man, Black Panther, Scarlet Witch, Nick Fury, Star-Lord cùng một nửa sinh mạng trong vũ trụ.

Người Sắt Robert Downey Jr.chia sẻ thời gian trải nghiệm MCU là một cuộc chạy tiếp sức tuyệt vời nhất trong lịch sử ngành giải trí
Người Sắt Robert Downey Jr.chia sẻ thời gian trải nghiệm MCU là một cuộc chạy tiếp sức tuyệt vời nhất trong lịch sử ngành giải trí

Jon Favreau, đạo diễn của bộ phim Marvel đầu tiên – Iron Man đã có những chia sẻ về chặng đường 10 năm phát triển cùng với 22 tác phẩm điện ảnh và những gì chúng ta có thể mong đợi trong Avengers: Endgame.

Anh em nhà Russo đã cẩn thận trả lời các câu hỏi để trách tiết lộ những thông tin quan trọng nhất. Tuy nhiên, họ đã úp mở rằng Endgame sẽ là hồi kết của một số anh hùng:

“Câu chuyện sẽ tập trung xoay quanh cách mà những người hùng này đối mặt với sự mất mát. Chúng tôi được kết thúc một trong những thử nghiệm huy hoàng nhất của lịch sử điện ảnh.”

Anh em Russo tại buổi họp báo
Anh em Russo tại buổi họp báo

Các diễn viên khi được hỏi cũng rất cẩn thận với câu trả lời của mình khi Karen Gillan (Nebula) không thể xác nhận liệu nhân vật của cô sẽ đối mặt với người cha bạo chúa Thanos của mình hay Paul Rudd (Người Kiến) cũng chỉ dám xác nhận anh sẽ có mặt trong bộ phim và chia sẻ anh cũng chưa được xem Endgame.

Người Kiến Paul Rudd
Người Kiến Paul Rudd

Thần Sấm Thor Chris Hemsworth cũng có những trải lòng khi thổ lộ mơ ước thời sinh được trở thành một phần của MCU sau khi xem Iron Man. Anh chia sẻ nỗi hoài nghi về bản thân trong Thor cũng như đã đã học hỏi được nhiều điều từ các đạo diễn và đồng nghiệp qua nhiều phần phim.

Chris Hemsworth cũng có những chia sẻ cho riêng mình về hành trình tại MCU
Chris Hemsworth cũng có những chia sẻ cho riêng mình về hành trình tại MCU

Đối với Brie Larson, Endgame luôn để lại ấn tượng sâu đậm nhất với cô vì bộ phim này là lần đầu tiên cô vào vai Captain Marvel (Endgame được quay trước Captain Marvel). Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc xây dựng hình tượng Carol Danvers vì không được biết trước kịch bản của cả Endgame lẫn Captain Marvel trước khi quay.

Brie Larson lần đầu chia sẻ những khó khăn khi vào vai Captain Marvel
Brie Larson lần đầu chia sẻ những khó khăn khi vào vai Captain Marvel

Sau 10 năm làm việc và gắn bó cùng nhau, MCU dường như đã trở thành một đại gia đình đối với nhiều thành viên của Endgame. Khi được hỏi về điều này, Mark Ruffalo (Hulk) hài hước chia sẻ:

“Họ giống như gia đình đối với tôi, vì mọi người ai cũng hoà đồng với nhau cả.”  

Chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa, đại cục của Kỉ nguyên anh hùng thứ 3 của MCU sẽ chính thức khép lại với Avengers: Endgame. Anh em nhà Russo từng chia sẻ rằng khi kể một câu chuyện, họ luôn đặt các anh hùng vào tình thế không lối thoát, từ đó họ có thể đưa ra những hướng đi sáng tạo và đột phá hơn cho người xem.

Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu từ ngày 26.4.