House of Cards tung teaser mừng ngày Độc Lập

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

House of Cards tung teaser với nhân vật chính là Claire Underwood.

Sau khi nước Mỹ ăn mừng ngày Độc Lập vào hôm 4 tháng 7, Claire Underwood (Robin Wright) cũng ăn mừng một kiểu “độc lập” khác. Netflix vừa tung ra teaser House of Cards mùa 6 trùng với ngày Quốc Khánh, làm người hâm mộ rất phấn khích về mùa phim mới tập trung vào Claire Underwood sau khi Kevin Spacey bị sa thải.

Claire Underwood đã đưa ra thông điệp mới: “Chúc mừng ngày Độc Lập. Dành cho tôi”. Teaser ngắn cho thấy Claire kiêu hãnh ngồi trên một chiếc ngai vàng đá sau đó mờ dần vào nền đen cùng với dòng hashtag #MyTurn xuất hiện trên màn hình.

Claire Underwood tuyên bố độc lập sau khi tách khỏi chồng mình là Frank, nhân vật chính của 5 mùa trước và đã từ chức tổng thống vào cuối mùa 5, để vợ mình nắm quyền. Cuối mùa 5, Claire quay về phía camera để phá vỡ bức tường thứ 4 lần đầu tiên trong series. “Đến lượt tôi,” Claire nói.

Nguồn: Slash Film
Nguồn: Slash Film

Teaser là cái gật đầu táo bạo đối với sự kiện Spacey bị sa thải do các cáo buộc tấn công tình dục. Quá trình sản xuất bị tạm ngừng do show phải tìm kiếm nhân vật mới làm trung tâm. Họ quyết định đưa nhân vật Claire của Robin Wright lên thay. Ngoài Wright ra thì House of Cards mùa 6 cũng sẽ có sự tham gia của Michael Kelly, Jayne Atkinson, Patricia Clarkson, Constance Zimmer, Derek Cecil, Campbell Scott và Boris McGiver và các diễn viên mới bao gồm Diane Lane, Greg Kinnear và Cody Fern.

Nguồn: Slash Film