Hugh Jackman mong muốn được thấy một Wolverine mới xuất hiện trong MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Hugh Jackman thừa nhận mặc dù mình đã bỏ lỡ cơ hội này, anh sẽ rất vui khi thấy một diễn viên đóng Wolverine mới gia nhập MCU sau thương vụ giữa Disney và Fox.

Hugh Jackman thừa nhận mặc dù mình đã bỏ lỡ cơ hội này, anh sẽ rất vui khi thấy một diễn viên đóng Wolverine mới gia nhập MCU sau thương vụ giữa Disney và Fox. Hình ảnh dị nhân bụi bặm người Canada Logan đã gắn liền với Jackman trên màn ảnh rộng suốt 17 năm qua, vì thế bất cứ ai tiếp nhận vai diễn này đều phải vượt qua áp lực rất lớn. Dù sao, nam diễn viên người Úc đã treo bộ móng vuốt Adamantium hồi đầu năm nay bằng bộ phim Logan ấn tượng và luôn hy vọng một tương lai tươi sáng dành cho siêu anh hùng vốn được các fan yêu thích.

Thỏa thuận mua bán giữa 21st Century Fox và Disney – dẫn tới sự sát nhập cả về mảng truyền hình và nhiều bộ phận khác – sẽ lên tới $60 tỷ và tiếp tục nóng lên, với một thông báo có thể được công bố trong tuần này. Điều này có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt đối với các fan truyện tranh, khi Marvel Studios có thể lấy lại bản quyền phim về các nhân vật như Fantastic Four và X-Men.

Trò chuyện với Collider trong lúc quảng bá bộ phim The Greatest Showman, Jackman đã được hỏi ý kiến về việc mua bán giữa Fox và Disney. Trong vài ngày gần đây, tin đồn Jackman quay trở lại với vai Wolverine và góp mặt trong Avengers 4 xuất hiện trên Internet, nhưng lời tuyên bố của nam diễn viên với Collider đã đè bẹp ý tưởng này. Anh chia sẻ:

Thật thú vị vì trong suốt 17 năm, tôi vẫn nghĩ rằng điều này sẽ rất tuyệt vời, đặc biệt là, tôi rất muốn được thấy Iron Man, Hulk và Wolverine xuất hiện chung với nhau. Và mỗi lần tôi xem một bộ phim Avengers, tôi chỉ có thể tưởng tượng trong đầu rằng Wolverine đang ở cùng bọn họ. Nhưng nó giống như là: “Ồ không, điều đó sẽ không xảy ra”, và chỉ thú vị khi tôi lần đầu nhìn thấy tiêu đề đó – đó chỉ là khả năng và dĩ nhiên ai mà biết điều gì sẽ xảy ra chứ. Tôi phản ứng kiểu như: “Đợi chút nào!”. Nhưng tôi nghĩ, không may là tôi đã rời khỏi con thuyền này nhưng với ai đó khác, tôi muốn được thấy Wolverine ở đó.

Từ những lời anh nói, Jackman hoàn toàn đã rời bỏ hình ảnh siêu anh hùng của mình và thực sự mong chờ được xem người khác đóng vai Wolverine – có thể là một phần trong cùng vũ trụ với Avengers. Đây chỉ là một trường hợp sai thời điểm, Jackman quyết định treo móng vuốt ngay trước khi thỏa thuận giữa Fox và Disney bắt đầu được hâm nóng. Mặc dù chúng ta chưa biết Marvel Studios dự định kết hợp các dị nhân vào MCU như thế nào, hầu hết các fan chắc chắn sẽ rất mong chờ được xem phiên bản Wolverine của Jackman tương tác với các nhóm như Hulk và Iron Man trên màn ảnh rộng.

Trong lúc các fan Marvel ồn ào và hào hứng với những khả năng xảy ra sau thương vụ giữa Fox và Disney thì hầu hết các chi tiết cụ thể vẫn chưa có. Cả MCU và Fox Marvel Universe đều đã công bố danh sách phim phát hành của mỗi bên trong vài năm tới. Vì vậy, trừ khi Marvel Studios dự định hủy bỏ những gì Fox đề ra cho thương hiệu siêu anh hùng của họ, có thể sẽ mất một thời gian trước khi bất kỳ dị nhân nào (kể cả Wolverine) xuất hiện trong các bộ phim Giai đoạn 4 mà Marvel đã lên kế hoạch.

Nguồn: Screen Rant