Hugh Jackman tung ra hình ảnh đầu tiên trong The Front Runner của đạo diễn Jason Reitman

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dựa trên quyển sách All the Truth Is Out của Matt Bai được xuất bản vào năm 2004, The Front Runner vừa mới được bấm máy và Jackman đóng vai Gary Hart – chính trị gia của Đảng Dân Chủ.

Hugh Jackman vừa mới tung ra hình ảnh đầu tiên trong bộ phim chính trị sắp tới của Jason Reitman – The Front Runner. Dựa trên quyển sách All the Truth Is Out của Matt Bai được xuất bản vào năm 2004, The Front Runner vừa mới được bấm máy và Jackman đóng vai Gary Hart – chính trị gia của Đảng Dân Chủ và được xem là người dẫn đầu trong cuộc tranh cử tống thống năm 1988. Trong thời gian cuộc vận động tranh cử diễn ra thì có tin đồn ông ngoại tình với nữ diễn viên Donna Rice, khiến cho thượng nghị sĩ này rút khỏi cuộc đua.

The Front Runner đánh dấu sự trở lại của Reitman trong thể loại chính trị kể từ lần đầu tiên ông cho ra mắt Thank You for Smoking – bộ phim châm biếm về sự ngu xuẩn của những người vận động hành lang ở Washington. The Front Runner cũng sẽ nói về sự tranh đua của các ứng viên, cuộc sống riêng tư của Gary Hart và bước ngoặt lớn trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ khi những thông tin liên quan đến đời tư lại trở thành thước đo trong cuộc vận động tranh cử.

                                                                                                

Bộ phim còn có sự góp mặt của J.K. Simmons trong vai Billy Dixon - người quản lý cuộc vận động cho Gary Hart và cũng là người bạn lâu năm của ông. Vera Farmiga – nữ diễn viên được đề cử giải Oscar nhờ tham gia phim Up in the Air của Reitman, sẽ vào vai Lee - người vợ tận tâm của Gary Hart mặc cho làn sóng tranh cãi. Mamoudou Athie (The Detour) vào vai phóng viên của tờ báo The Washington Post – A.J. Parker. Josh Brenner (Silicon Valley) đảm nhận vai Doug Wilson - người cố vấn các chính sách đối ngoại cho Hart. Kaitlyn Dever (Men, Women and Children) sẽ là con gái của Gary Hart. Sarah Paxton (Cheap Thrills) vào vai nữ người mẫu, diễn viên Donna Rice – nhân vật gây ra nhiều tranh cãi. Ari Graynor (I’m Dying Up Here) thể hiện vai Ann Devroy – thông tín viên của Nhà Trắng và Tommy Dewey (Casual) vào vai người đại diện cho cuộc vận động của Hart – John Emerson.

Ngoài ra, Molly Ephraim, Spencer Garret, Toby Huss, Mike Judge, Alex Karpovesky, Mark O’Brien, Kevin Pollack và Steve Zissis sẽ đảm nhận các vai phụ khác. The Front Runner vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Nguồn: Collider