Hai thành viên người lớn của hội Loser chia sẻ ảnh hậu trường của It: Chapter Two

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Dường như họ rất hài lòng với việc trở thành “mảnh ghép” của bộ phim.

Dường như họ rất hài lòng với việc trở thành “mảnh ghép” của bộ phim.

Việc các diễn viên chia sẻ ảnh hậu trường về bộ phim họ đang tham gia lên các trang mạng xã hội cá nhân không phải là điều quá xa lạ. Mới đây, 2 ngôi sao của It: Chapter Two là James McAvoy vai Bill và Jessica Chastain vai Beverly đã đăng những bức ảnh thú vị về It: Chapter Two lên trang Instagram, chúng ta hãy cùng xem qua những bức ảnh dưới đây nhé:

Có vẻ như ở bức ảnh mới nhất mà James McAvoy đăng tải, anh đã chụp các bức hình polaroid với dàn diễn viên và nhìn kìa, các diễn viên nhí của chúng ta vẫn có mặt tại phim trường. Như thế, phim ắt sẽ có những cảnh hồi tưởng lại quá khứ.

Phần phim kinh dị thứ 2 này tiếp tục triển khai tiếp phần còn lại của quyển tiểu thuyết cùng tên do Stephen King chấp bút và Andres Muschietti đã trở lại với vai trò đạo diễn. Trong phần này, các thành viên đã trưởng thành của hội Loser trở lại thị trấn nơi họ từng bị tên hề ma quái Pennywise đe doạ 27 năm trước để tiêu diệt hắn một lần cho mãi mãi.

Ngoài McAvoy và Chastain, các diễn viên khác sẽ thủ vai phiên bản người lớn của hội Loser là James Ransone vai Eddie, Andy Bean vai Stanley, Jay Ryan vai Ben và Isaiah Mustafa vai Mike, Bill Skarsgard sẽ trở lại với vai Pennywise. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên như Xavier Dolan (The Death, and Life of John F. Donovan) và Will Beinbrink (Queen of the South) vai Adrian Mellon và Tom Rogan, Teach Grant thủ vai Henry Bowers trưởng thành.

It: Chapter Two dự kiến ra mắt vào ngày 06.09.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Collider