It - Dàn diễn viên Losers Club chọn ra những diễn viên lý tưởng để vào vai họ lúc trưởng thành

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · huylock ·

Trước khi đến với phần bình chọn phiên bản người lớn của Losers Club 27 năm sau, thì sẽ có một vài tình tiết trong phim được tiết lộ, hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.

Hiếm có dàn diễn viên nào quyết định tiếp tục hóa thân vào phiên bản trưởng thành của các nhân vật mà họ đã từng thể hiện và đồng hành cùng với tác phẩm đó cho đến phần cuối cùng. Nhưng dàn diễn viên trong It có thể là một trong các trường hợp hiếm đó. Những đứa trẻ trong Losers Club từ bản chuyển thể của Stephen King còn có một nhiệm vụ cao cả hơn ở phía trước, làm khán giả càng yêu mến họ hơn, quan tâm những gì xảy ra với họ, và hy vọng họ sẽ sống sót không chỉ trong phần phim này mà còn lúc trưởng thành trong các phần tiếp theo. Những ngôi sao đang lên này có cơ hội tự tạo ra những vai diễn của chính họ trong bản chuyển thể kinh dị của Andy Muschietti. Vì vậy, tại sao không để họ dành nhiều thời gian diễn thêm phiên bản người lớn để được chứng kiến một tương lai tươi sáng hơn?

Đó chính xác là những điều mà EW đã nói về Losers Club, bao gồm Bill Denbrough (Jaeden Lieberher), cậu bé ú Ben Hanscom (Jeremy Ray Taylor), cây hài Richie Tozier (Finn Wolfhard), cậu bé ngăn nắp Stan Uris (Wyatt Oleff), nhà lịch sử Mike Hanlon (Chosen Jacobs), nhóc u uất Eddie Kaspbrak (Jack Dylan Grazer) và cô bé tomboy Beverly Marsh (Sophia Lillis). Đa số họ đều có phản ứng tích cực đối với việc tiếp tục đồng hành với vai diễn, nhưng một vài trong số họ có lẽ sẽ vượt quá giới hạn ngân sách. Người viết không có nghi ngờ gì về việc It sẽ đạt doanh thu phòng vé rất lớn khi ra mắt từ ngày 08/09, điều này chắc chắn sẽ giúp ích khi mở rộng dàn diễn viên cho phần tiếp theo, nhưng dàn diễn viên trong mơ này sẽ là một trong những thứ đắt giá nhất từng được thấy.

Trước khi đến với phần bình chọn phiên bản người lớn của Losers Club 27 năm sau, thì sẽ có một vài tình tiết trong phim được tiết lộ, hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.

Bill Denbrough

Bill là người lãnh đạo thực tế nhất của Losers Club vì cậu có sự tự tin và chi tiết quan trọng tạo ra xung đột trong phim: cái chết/sự biến mất của em trai - Georgie. Mặc dù hay nói lắp và có biệt danh “Bill nói lắp”, nhưng những thành viên Losers khác cũng phải kiên nhẫn khi cậu lên kế hoạch hoặc vạch đường tấn công. Sự tự tin này sẽ hỗ trợ cậu rất tốt lúc trưởng thành khi cậu sẽ trở thành một nhà văn thành công, thậm chí còn cưới một ngôi sao điện ảnh. Vậy ai sẽ là người thích hợp để vào vai Bill lúc trưởng thành đây? Chính là Christian Bale.

Mặc dù người viết hoan nghênh tinh thần dũng cảm của Lieberher nên được một diễn viên từng chiến thắng giải Oscar thể hiện, nhưng Bale có vẻ như không có tố chất lãnh đạo cho lắm trong phần tiếp theo của It. Bale nổi tiếng với phong cách diễn xuất mạnh mẽ, luôn tập trung cao độ, nhưng lại không hỗ trợ nhiều để anh có thể diễn vai lãnh đạo. Người viết chỉ không thể tưởng tượng lúc 6 thành viên khác của Losers Club tập hợp quanh Bill “Bale” sẽ trông ra sao. Người viết khá bực bội khi nghĩ về việc anh ấy tập trung diễn vai nói lắp hơn là thông cảm với nhân vật. Bạn nghĩ sao về điều này? Bale có hợp với vai Bill hay không?

Ben Hanscom

Ben là một trong những nhân vật trải qua biến đổi thể chất từ đứa trẻ thành người lớn rõ ràng nhất. Với biệt danh “Haystack”, kích cỡ của Ben phản ánh được tính tình và niềm yêu thích kiến trúc, đặc biệt là đối với thư viện của thị trấn. Kỹ năng máy móc cũng có ích khi nhóm Losers đối đầu với Pennywise và những đứa trẻ hay bắt nạt ở trường, nhưng Ben sẽ có ích hơn nữa khi cậu trở thành một kiến trúc sư nổi tiếng khắp thế giới lúc trưởng thành. Và lựa chọn hợp lý nhất dành cho Ray Taylor chính là Chris Pratt.

Mặc dù Pratt cũng có tầm vóc khá giống với Ben, nhưng người viết hoàn toàn trung lập đối với lựa chọn này. Ngôi sao của Jurassic World và thương hiệu Guardians of the Galaxy chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ, nhưng diễn xuất của anh chỉ xuất sắc khi anh vào vai kẻ hay khoe khoang hơn là một thiên tài sống nội tâm. Ben đã có cả 2 điều đó, nhưng tôi nghĩ Pratt hơi tự cao để nắm bắt được sắc thái của nhân vật. Tuy nhiên người viết vẫn hy vọng Pratt sẽ có cơ hội được nhận vai diễn này để chứng minh những điều trên đây là sai. Ý kiến của bạn như thế nào?

Beverly Marsh

Là thành viên nữ duy nhất của Losers, Beverly là cô nàng tomboy khá thu hút với mái tóc màu hung đỏ, tất nhiên, cô cũng là đối tượng được dành nhiều tình cảm từ 6 chàng trai trong nhóm ở những thời điểm khác nhau. Bộ phim sẽ khôn ngoan hơn nếu bỏ đi phần gây tranh cãi nhất trong cuốn sách có liên quan đến các mối quan hệ này, nhưng điều này cũng cần thiết để bản thân Beverly giải quyết những rắc rối trong suốt thời thanh xuân của cô. Khả năng lôi kéo và gan lỳ cho phép cô sống sót khỏi sự lạm dụng của người cha lúc nhỏ và trở thành nhà thiết kế thời trang thành công ở Chicago, mặc dù, sự lạm dụng đó vẫn còn là nhân tố ảnh hưởng đến cuộc sống trưởng thành của cô. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Lillis chọn một diễn viên mạnh mẽ, tài năng và có mái tóc đỏ hung đỏ để vào vai Beverly, đó chính là Jessica Chastain.

Với 2 lần được đề của giải Oscar, Chastain sẽ không ngại vào vai này, như trong Crimson Peak và Mama. Cô cũng sẽ tham gia X-Men: Dark Phoenix với vai  Shi’ar Empress Lilandra, vì vậy, nỗi sợ hãi trong thị trấn nhỏ là vai diễn mà cô đang tìm kiếm trong vài năm tới. Cũng có thông tin cho rằng, Beverly sẽ trở thành diễn viên chính trong phần tiếp theo, cùng với Bill Denbrough, vai trò của Chastain có thể sẽ có nhiều bất ngờ. Người viết hoàn toàn đồng ý, nhưng còn bạn thì sao? Hãy cho bọn mình biết ý kiến của bạn nào.

Richie Tozier

Wolfhard rất xứng với vai Richie, thành viên mắt cận của Losers, người luôn pha trò với biệt danh Trashmouth trong tiểu thuyết. Sở thích giả dạng người khác và không bao giờ ngậm được miệng đã khiến cậu bị đánh đập khá nhiều từ nhỏ nhưng cũng giúp cậu kiếm được công việc được trả lương cao – trở thành DJ ở Los Angeles lúc trưởng thành. Nếu đeo kính vào và giữ được tính hài hước đó, thì lựa chọn tốt nhất để thay Wolfhard lúc trưởng thành chính là Bill Hader.

Bạn có thấy hứng thú không? Người viết rất thích Hader xuất hiện trong một phim kinh dị nếu chuyện này thành sự thật. Hader có lẽ thật sự rất hài hước với vai này, anh cũng phải giảm sự khôi hài và đặt mình vào những bi kịch nghiêm trọng cho phần tiếp theo. Vai này quả thực là cơ hội tuyệt vời cho Hader phát triển tài năng của mình, nhưng liệu điều này có thành hiện thực còn phải đợi xem anh có nắm lấy cơ hội này hay không. Bạn có thấy Hader phù hợp với vai này không? Cho bọn mình biết với nhé.

Mike Hanlon

Trong tiểu thuyết, Mike là thành viên cuối cùng nhập hội Losers Club, và là thành viên mang 2 dòng máu Mỹ-Phi duy nhất. Mặc dù, có sự khác biệt hơn so với những đứa trẻ khác, nhưng cậu có mối liên hệ sâu sắc đến lịch sử của Derry nhờ vào câu chuyện về người cha. Những kiến thức đó không chỉ có ích cho Losers Club trong trận chiến với Pennywise, mà còn giúp Mike trở thành một thủ thư ở thị trấn khi cậu lớn lên. Và sự lựa chọn thích hợp cho vai diễn này lúc trưởng thành sẽ là một thủ thư nóng bỏng nhất, Chadwick Boseman.

Boseman đã từng diễn vai huyền thoại bóng bầu dục Jackie Robinson, huyền thoại âm nhạc James Brown, huyền thoại trong truyện tranh Black Panther, và sắp tới đây sẽ là vị thẩm phán huyền thoại Thurgood Marshall. À mà anh cũng từng đóng vai một vị thần Ai Cập nữa đấy. Vì thế, phần tiếp theo của IT sẽ là cơ hội tuyệt vời để Boseman để vào vai một anh chàng ít nói, điểm tĩnh và có sở thích nghiên cứu lịch sử địa phương. Anh cũng có vai trò then chốt để tập hợp nhóm lại với nhau khi họ đã rời thị trấn lúc trưởng thành. Boseman có thể gánh trên vai trách nhiệm to lớn này. Bạn có muốn xem Boseman vào vai một thủ thư ở trị trấn nhỏ chứ? Hãy hóng cùng bọn mình nhé!

Stanley Uris

Là thành viên cẩn thận, hay hoài nghi và ngăn nắp nhất nhóm, và cũng là người Do Thái duy nhất, Stanley giữ cho nhóm Losers khỏi những tình huống khó khăn nhất. Cái đầu logic và thực tiễn của cậu rất có ích trong chuyến phiêu lưu của cả nhóm, và đưa cậu vào con đường trở thành kế toán viên của một công ty lớn khi trưởng thành. Và diễn viên có tính ngăn nắp và gọn gàng có thể tiếp bước Oleff lúc trưởng thành chỉ có thể là Joseph Gordon-Levitt.

Đã khá lâu rồi, chúng ta không còn thấy Joseph Gordon-Levitt trên màn ảnh rộng, vì anh ấy quá bận để xây dựng thương hiệu của riêng mình với vai trò là nhà sản xuất phim và đạo diễn. Mong muốn được diễn những vai diễn đa dạng, Gordon-Levitt sẽ là phiên bản tuyệt nhất của Stanley, người có những ký ức mơ hồ và nỗi sợ hãi không thể giải thích được về những sự kiện xảy ra ở Derry đã ám ảnh cậu đến tận lúc trưởng thành, nhiều hơn bất cứ ai trong nhóm Losers Club. Stan cũng là nhân tố quan trọng để tập hợp nhóm lại với nhau và Joseph Gordon-Levitt sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm đó. Bạn nghĩ sao về điều này?

Eddie Kaspbrak

Thật không may khi Dylan Grazer không thể có mặt để cho ý kiến về diễn viên nào sẽ thích hợp để vào vai Eddie khi trưởng thành. Trong tiểu thuyết, Eddie bị hen suyễn do một phần di truyền từ người mẹ. Cậu sống sót qua tất cả mọi chuyện – và những kế hoạch xấu xa của Pennywise – để trở thành chủ công ty xe limousine.

Nhưng vì Dylan Grazer không thể đề xuất cho phiên bản trưởng thành, người viết sẽ phải đề xuất một cái tên khác, đó là Griffin Newman. Anh đã từng xuất hiện khá nhiều, nhất là trong các chương trình TV, nhưng chắc chắn bạn sẽ thích thú khi thấy anh vào vai Arthur Everest đầy lo lắng trong series live action mới của Amazon: The Tick. Đúng vậy, người viết biết rằng đây là sự lựa chọn hơi kỳ quặc nhưng anh cũng nghĩ rằng Newman sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. Còn bạn nghĩ sao?

Thành viên: Huylock và SarahTran

Nguồn: Collider