Jake Gyllenhaal lên tiếng xóa bỏ tin đồn ở phần mới của phim Batman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Là một nam diễn viên được đề cử giải Oscar, anh rất có thể sử dụng tài năng của mình để che giấu sự thật, nhưng câu trả lời của anh hoàn toàn trái ngược.

Gần đây, Jake Gyllenhaal đã lên tiếng khẳng định rằng anh không phải người vào vai Batman ở phần tiếp theo. Trong năm vừa qua, đã có tin đồn rằng Ben Affleck muốn rời khỏi vai diễn của mình trong vũ trụ DC. Tuy nhiên, do Affleck vẫn đang trong thời gian suy nghĩ nên chưa đưa ra bất kì nhận định nào cho những lời đồn. Nhưng nếu sự thật Affleck không tiếp tục nhận vai thì đạo diễn Matt Reeves sẽ đưa Gyllenhaal vào vai chính bộ phim The Batman sắp tới.

Thông tin Gyllenhaal được chọn vào vai Batman trong phần mới đã bắt đầu rộ lên vào tháng 11 năm ngoái nhưng tất cả những điều liên quan đến The Batman vẫn còn là một bí ẩn. Đạo diễn Reeves chia sẻ rằng quá trình phát triển phim đang diễn ra tốt đẹp nên rất có thể bộ phim sẽ được bắt đầu quay vào năm tới. Dĩ nhiên bộ phim sẽ phải có một người đóng vai chính nhưng Gyllenhaal lại phủ nhận không vào vai Batman ở phần này.

Vừa qua, tạp chí CNA (thông qua Batman-News) đã phỏng vấn Gyllenhaal và hỏi anh về Batman trong phần mới. Là một nam diễn viên được đề cử giải Oscar, anh rất có thể sử dụng tài năng của mình để che giấu sự thật, nhưng câu trả lời của anh hoàn toàn trái ngược. Khi được hỏi liệu anh ta có vào vai Batman tiếp theo không, Gyllenhaal chỉ cười và nói: "Ồ, đó là một câu hỏi rất khó. Câu trả lời cho câu hỏi đó chắc chắn là không".

Mặc dù Gyllenhaal đã lên tiếng khẳng định anh không phải là Batman tiếp theo nhưng khá thú vị khi câu chuyện được bắt đầu từ câu hỏi gây khó khăn này. Nếu như chưa hề có cuộc nói chuyện nào về Batman thì chắc chắn anh sẽ không gặp phải khó khăn khi trả lời câu hỏi. Điều này có thể là anh thừa nhận rằng đã một cuộc nói chuyện về điều này nhưng ở hiện tại, nó không còn nằm trong kế hoạch. Qua nhiều bài báo về Reeves và Gyllenhaal, rất có thể cuộc thảo luận về vấn đề này đã gây ra mâu thuẫn giữa hai người.

Tuy nhiên, nếu lời khẳng định của Gyllenhaal về vai diễn Batman trong phần mới là đúng thì tương lai của Batman trong vũ trụ DC sẽ càng trở nên thú vị hơn. Liệu đây có phải là tín hiệu mà Affleck đã quyết định chọn để trở lại, thậm chí có thể cho bộ ba tác phẩm đồn đại của Reeves? Hoặc, do Gyllenhaal không hợp vai Batman nên kế hoạch sản xuất năm 2019 bị thay đổi và chuyển sang cho một người khác nhận vai diễn này? Có rất nhiều lựa chọn cho WB để điền vào vai trò (nếu nó cần phải được điền vào ở tất cả). Nếu Gyllenhaal không phải là Batman thì dù không phải là Affleck, chúng ta sẽ lặp lại nghi vấn không biết ai sẽ lấp đầy vai trò này. Hy vọng rằng, Reeves đã có một lựa chọn dự phòng cho vai diễn Batman ở phần mới nhất này.

Nguồn: Screen Rant