James McAvoy đăng ảnh vui nhộn thông báo It: Chapter Two bắt đầu khởi quay

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Để đánh dấu dịp này, một trong các diễn viên mới của đoàn phim, James McAvoy đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên trên phim trường, với ngụ ý chơi chữ.

It: Chapter Two đã chính thức khởi quay! Để đánh dấu dịp này, một trong các diễn viên mới của đoàn phim, James McAvoy đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên trên phim trường, với ngụ ý chơi chữ. McAvoy, người sẽ vào vai Bill Denbrough thời kì trưởng thành – đã đăng lên trang cá nhân Instagram một bức ảnh anh cầm miếng phô mai (dairy: chế phẩm từ sữa) để chơi chữ với ngôi làng Derry, Maine (bối cảnh chính nơi xảy ra các sự kiện trong phim).

Andy Muschietti sẽ trở lại với ghế đạo diễn cùng với Gary Dauberman trở lại phụ trách phần kịch bản. Phần phim thứ hai sẽ lấy bối cảnh 27 năm sau những sự kiện xảy ra trong phần đầu, xây dựng dựa trên nửa sau nội dung tiểu thuyết của Stephen King. Điều này đã cho Muschietti cơ hội được tuyển diễn viên cho các vai diễn mới. Thành công vang đội của It – với tổng doanh thu $700 triệu trên toàn thế giới – chắc chắn sẽ khiến phần hậu truyện trở nên lôi cuốn hơn nhiều đối với những tên tuổi có tiếng ở Hollywood.

Đây cũng là lời giải thích hợp lý cho dàn sao mới mà Muschietti đang có trong tay. Danh sách diễn viên chính thức cho It: Chapter Two như sau:

James McAvoy vào vai Bill Denbrough

Jessica Chastain vào vai Beverly Marsh

Bill Hader vào vai Richie Tozier

James Ransone vào vai Eddie Kaspbrak

Isaiah Mustafa vào vai Mike Hanlon

Jay Ryan vào vai Ben Hanscom

Dàn diễn viên trẻ trong It phần đầu cũng sẽ trở lại với vai diễn trong những cảnh hồi tưởng, và Bill Skarsgard cũng sẽ tiếp tục vào vai tên hề quỷ quái Pennywise. Có lẽ New Line Cinema sẽ sớm công bố tóm tắt cốt truyện để chính thức thông báo đoàn phim đã khởi quay.

It: Chapter Two dự kiến ra rạp vào 6/9/2019.

Sau đây là một vài hình ảnh từ phần phim đầu:

Nguồn: Collider