Javier Bardem để mắt đến vai Frankenstein trong vũ trụ quái vật của Universal

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Khán giả đã cảm thấy choáng váng trước một danh sách toàn ngôi sao hạng A như Tom Cruise, Johnny Depp và Russell Crowe tham gia vào vũ trụ quái vật chưa?

Khán giả đã cảm thấy choáng váng trước một danh sách toàn ngôi sao hạng A như Tom Cruise, Johnny Depp và Russell Crowe tham gia vào vũ trụ quái vật chưa? Universal đang ngắm một ngôi sao khác để hồi sinh nhân vật nổi tiếng Frankenstein này.

Các nguồn tin từ Variety cho biết, Javier Bardem đang trong quá trình đàm phán để hoá thân thành Frankenstein trong loạt phim kinh điển của Universal. Tuy vẫn chưa biết Bardem sẽ xuất hiện như thế nào, nhưng bộ phim đầu tiên trong loạt phim quá vật là The Mummy của Cruise và Crowe đang trong quá trình hoàn tất phần quay phim.

Bên cạnh đó, Universal cũng đang phát triển thêm bộ phim Bride of Frankenstein (Cô dâu của Frankenstein), nhưng Frankenstein của Bardem sẽ lên sóng trước và có thể là có một đoạn spin-off. Mùa hè vừa rồi, hãng phim cũng mời Alex Kurtzman (Star Trek) và Chris Morgan triển khai các đoạn phim để kết nối vũ trụ phim lại.

Javier Bardem gần đây xuất hiện trong The Last Face của Sean Penn và bộ phim chưa được đặt tên của Darren Aronofsky cùng Jennifer Lawrence. Ông cũng góp mặt trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales, dự kiến đổ bộ vào mùa hè năm sau.