Jesse Eisenberg hy vọng được quay trở lại với vai Lex Luthor trong DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Trong khi vài người làm việc với DCEU chán nản với các ý kiến trái chiều về bộ phim, Jesse Eisenberg vẫn giữ hy vọng và mong đợi được đóng Lex Luthor trong các phần tiếp theo.

Trong khi vài người làm việc với DCEU chán nản với các ý kiến trái chiều về bộ phim, Jesse Eisenberg vẫn giữ hy vọng và mong đợi được đóng Lex Luthor trong các phần tiếp theo. Ra mắt vào năm 2016 với vai phản diện quỷ quyệt trong Batman v. Superman: Dawn of Justice, Jesse chỉ mới vào vai này một lần nữa trong một phần của Justice League.

Nhằm đẩy nhanh việc giải quyết các bộ phim siêu anh hùng nhượng quyền của Warner Bros., đã có những thay đổi lớn về nhân sự của DC Films trong vài tháng qua. Nhà sản xuất của It và The Conjuring giữ vai trò giám đốc sản xuất của DC Films và phó giám đốc là Chantal Nong. Vẫn còn chưa rõ studio sẽ hoạt động như thế nào dưới sự quản lý mới nhưng người hâm mộ đang hy vọng đây là là sự thay đổi thiết yếu để đưa DCEU phát triển mạnh mẽ. Giữa những tin đồn dai dẳng về bản reboot, các drama sau màn ảnh và quá trình sát nhập bị trì hoãn kéo dài giữa Time Warner và AT&T, những người hâm mộ trung thành của series thật sự cần một điều gì đó tốt đẹp để trông đợi vào.

Trong một phỏng vấn với tạp chí Variety, Eisenberg vẫn giữ hứng thú với việc vào vai Luthor trong DCEU. Eisenberg cho biết anh đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi đưa nhân vật siêu phản diện trở nên hấp dẫn trên màn ảnh rộng. Điều đó cho thấy Eisenberg thừa nhận mình không biết đến tình hình hiện tại của dòng phim siêu anh hùng nhượng quyền của Warner Bros.

Tôi hy vọng vậy. Ý tôi là tôi không rõ sự thật ở đây là gì. Tôi thích việc vào vai nhân vật. Về mặt diễn xuất, đây là nhân vật thú vị nhất tôi từng được đóng. Vậy nên, tôi mong muốn được nhận vai này một lần nữa. Nhưng tôi không biết danh sách các ứng cử viên cho vai diễn của họ gồm những ai. Nếu bạn có thể gây ra ảnh hưởng, xin hãy thực hiện nó.”

Việc Eisenberg nhận vai phản diện đáng nhớ Superman trong Batman vs Superman nhận ý kiến khá trái chiều từ fan. Nhưng việc gặp lại anh ở cuối phim Justice League với tạo hình ổn hơn và hình tượng đầu trọc của một kẻ xấu xa đã xoa dịu ý kiến của mọi người về nhân vật này một chút. Nếu có thứ đáng để nói đến thì đó là về đoạn phim mở mid-credit giới thiệu nhân vật Deathstroke của Joe Manganiello. Đây là điểm sáng của bộ phim đầy tranh cãi này khi gợi mở khả năng cho một bộ phim về nhóm phản diện Legion of Doom. Măc dù Warner Bros. vẫn chưa có thông báo chính thức về bộ phim thì vẫn thú vị để xem Eienberg vào vai một phiên bản phản diện trẻ hơn của DC trong dự án về siêu phản diện hay trong bộ phim đình đám Man of Steel 2, miễn là anh có thể giảm bớt những thứ làm quá khiến người khác khó chịu về anh trước đây.

Chưa có gì chắc chắn về danh sách diễn viên cho DCEU ngoại trừ ba bộ phim đã định ngày ra mắt và đang trong giai đoạn sản xuất là Aquaman, Shazam!Wonder Woman 2. Aquaman đang trong sản xuất hậu kì trong khi Shazam! Đang được quay. Wonder Woman 2 có vẻ được xây dựng tốt và đã có thông báo Kristen Wiig sẽ vào vai Cheetah, đối thủ của nhân vật chính. Bộ phim nhận được nhiều kì vọng và sẽ khởi quay vào tháng năm này.

Theo các nguồn tin, Suicide Squad 2 đang chuẩn bị cho việc ghi hình trong mùa thu. Cùng lúc này, bộ phim Joker gốc không mấy liên quan về nội dung với Suicide Squad sản xuất bởi Martin Scorsese sẽ quay vào tháng năm. Dự án khác đang trong giai đoạn phát triển như Green Lantern Corps. và phần phim riêng Flashpoint của series The Flash cuối cùng đã xác định đạo diễn. Các khán giả vẫn còn phải chờ để biết được nhân vật Luthor của Eisenberg sẽ trở lại trong bộ phim nào, nếu có.

Nguồn: Variety & Screen Rant