Jessica Jones sẽ kết hợp với Iron Man trong Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cái tên Marvel đang trở nên quen thuộc với khán giả trên toàn thế giới thông qua những bộ phim điện ảnh và cả phim truyền hình. Tuy nhiên, hai mảng này của Marvel Studios vẫn đang còn tách riêng biệt, chưa có sự gắn kết chặt chẽ.

Thế nhưng, từ khi có thông tin rằng tất cả mọi nhân vật trong MCU sẽ được góp mặt trong Avengers: Infinity War, thì có lẽ đây là lúc để mang những siêu anh hùng từ phim truyền hình lên màn ảnh rộng rồi đấy. Nếu việc đó xảy ra, Krysten Ritter đảng bảo rằng Jessica Jones sẽ xuất hiện.

“Tôi rất yêu thích nhân vật Jessica Jones của mình và rất muốn được tiếp tục là cô ấy. Và nếu được là một phần của những bộ phim lớn, sánh vai cùng với những nhân vật tầm cỡ thì sẽ còn tuyệt vời hơn. Còn gì tốt đẹp hơn khi được xuất hiện đâu đó trong phim điện ảnh cơ chứ. Việc gì cũng có thể xảy ra mà. Tôi vẫn chưa biết rõ, họ chưa nói gì với tôi cả, tôi vẫn đang rất nóng lòng chờ tin từ Netflix đây.”

Cả hai series phim trên Netflix của Marvel hiện nay, DaredevilJessica Jones đều được các nhà phê bình và người hâm mộ đánh giá cao. Chúng ta sẽ còn được thấy thêm nhiều siêu anh hùng khác nữa lên sóng. Và chúng ta cũng đều biết rằng việc chạm mặt giữa các siêu anh hùng trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng thì đơn giản hơn nhiều so với việc đem Spider-Man vào MCU. Thêm vào đó, anh em Russo nói rằng sẽ có hơn 60 nhân vật xuất hiện trong Avengers: Infinity War, thì Jessica Jones hay Daredevil và cả nhóm Defenders sẽ được ra mắt trong tương lai chắc chắn sẽ được góp mặt trong dàn nhân vật đồ sộ đó, dù cho nằm cuối danh sách hơn 60 cái tên đó.

Avengers: Infinity War - Part I dự kiến ra rạp vào năm 2018.