Jim Parsons của The Big Bang Theory tham gia cùng Zac Efron trong phim về kẻ quan hệ với xác chết

Tin điện ảnh · Maii ·

Đây là tên giết người hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ, các tội danh của hắn liên quan đến giết hại, cưỡng bức nhiều phụ nữ và quan hệ với xác chết (ái tử thi) vào thời điểm những năm 1970.

Ngôi sao của The Big Bang Theory - Jim Parsons đã được gọi tên vào vai một nhân vật chủ chốt, đối nghịch với nhân vật Ted Bundy của Zac Efron trong bộ phim tội phạm giật gân, dựa trên những sự kiện có thật Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile. Efron đã gây sốc cho fan trong tháng 5 khi người ta nghe “phong phanh trong gió” rằng anh sẽ vào vai Ted Bundy, một trong những tên giết người hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ, các tội danh của hắn liên quan đến giết hại, cưỡng bức nhiều phụ nữ và quan hệ với xác chết (ái tử thi) vào thời điểm những năm 1970.

Trong một ngành công nghiệp mà hình ảnh là tất cả, bước đi của Efron thực chất rất táo bạo, các vai diễn và các bộ phim của anh trước đây đều chủ yếu theo hướng khá nhẹ nhàng. Sau khi nổi tiếng từ bộ phim High School Musical của Disney, anh bắt đầu mờ nhạt hẳn do xuất hiện không ấn tượng trong các bộ phim hài như Neighbors, phần tiếp theo của phim, Mike and Dave Need Wedding Dates, Baywatch… Nhưng gần đây đã quay lại với thể loại nhạc kịch khi đóng trong The Greatest Showman. Giờ đây, có vẻ như một trong những nam diễn viên có hình ảnh dễ mến nhất trong nền công nghiệp Hollywood, sẽ tham gia cùng Efron trong thể loại phim mà hầu hết các fan của họ đều không quen theo dõi.  

Một nguồn tin thân cận với đoàn phim nói với The Wrap rằng Parsons sẽ vào vai Larry Simpson trong Extremely Wicked. Simpson là Trưởng công tố viên ở phiên tòa tại Miami, buộc tội Bundy giết hai nữ sinh của Nhà Chi Omega ở Tallahassee, FL. năm 1979. Đây chỉ là 2 trong số 30 vụ giết người hàng loạt được phát hiện trong khoảng thời gian từ năm 1974 đến 1978.

Đạo diễn của phim sẽ là Joe Berlinger (Paradise Lost) – người đi từ việc làm phim tài liệu cho đến phim điện ảnh, Extremely Wicked cũng sẽ có sự góp mặt của Lily Collins, trong vai bạn gái lâu năm của Bundy - Elizabeth Kloepfer – người phụ nữ đã tố cáo Bundy với cảnh sát sau nhiều năm cố gắng chối bỏ sự thật này – và Kaya Scodelario (Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales) sẽ trong vai vợ cũ của Bundy, Carole Anne Boone. John Malkovich cũng xuất hiện trong phim, thủ vai Thẩm phán Edward Cowart, chủ tọa phiên tòa của Bundy vào năm 1979 tại Florida. Quá trình quay phim còn đang được giữ kín, và Efron gần đây có chia sẻ hình ảnh đầu tiên của anh trong vai Bundy.

Trong khi bước tiến vào vai công tố viên ở một phiên tòa của Bundy không mạo hiểm bằng bước tiến đóng hẳn vai một kẻ giết người hàng loạt như Efron, chọn một vai diễn nghiêm túc trong Extremely Wicked là bước đi tuyệt vời cho Parsons. Mặc dù The Big Bang Theory vẫn còn là một show nổi tiếng khi đã bước vào mùa thứ 11, Parsons đã nhận ra thực tế rằng show sẽ không kéo dài mãi mãi, và đang dần mờ nhạt giữa một rừng các bộ phim mới, việc lấn sân thế này sẽ cho thấy khả năng của anh trong các vai diễn khác ngoài phim hài. Anh đã chứng tỏ được việc có thể tách bản thân khỏi nhân cách của nhân vật Sheldon Cooper, để vào vai một kỹ sư NASA kiêu ngạo và tùy tiện trong Hidden Figures ra mắt năm 2016. Vai trong Extremely Wicked sẽ mang đến cho anh một cơ hội tuyệt vời để thể hiện hình ảnh nghiêm túc, cũng như truyền tải những vấn đề nổi cộm.

Nguồn: Screen Rant