John Wick 4 – Những cái tên nên đối đầu với Ông Kẹ trong phần 4

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những cái tên nên đánh tay đôi với John Wick trong phần thứ 4.

"Bạn đã phục vụ và bạn sẽ được phục vụ!"

Tính đến thời điểm hiện tại, qua ba phần siêu đỉnh của John Wick thì chúng ta đã có những cái tên đồ sộ tham gia vào thương hiệu như: Willem Dafoe, John Leguizamo, Ian McShane, Lance Reddick, Ruby Rose, Common, Laurence Fishburne, Franco Nero, Bridget Moynihan, Halle Berry, Anjelica Huston, Mark Dacascos, Jerome Flynn và anh chàng sát thủ "chung tình" Keanu Reeves. Mới đây, hãng phim đã xác nhận phần 4 của John Wick sẽ ra mắt vào năm 2021, vậy với vai trò là một khán giả trung thành thì chúng ta muốn cái tên nào sẽ tiếp tục góp mặt trong thương hiệu để đối đầu với John? Sau đây mà một vài cái tên khá quen thuộc đã được liệt kê ra bởi trang báo EW.

Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh)

Dương Tử Quỳnh hiện đang được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong Crazy Rich Asians Star Trek: Discovery, Dương Tử Quỳnh có một lịch sử lâu đời với thể loại võ thuật, từng xuất hiện trong bộ phim Police Story 3: Super Cop năm 1992 - trong đó cô đóng cùng với Thành Long, The Heroic Trio và Ngọa Hổ Tàng Long của đạo diễn Lý An. Dương Tử Quỳnh cũng làm việc với đạo diễn huyền thoại Hồng Kông và biên đạo múa Yuen Woo-ping, người đã giúp thiết kế các cảnh hành động trong bộ ba Ma Trận do Keanu Reeves đóng vai chính.

Nicolas Cage

Không có một hướng đi nào ngon lành cành đào hơn bằng việc tiếp tục phát triển một thương hiệu đang hot bằng cách thêm vào đấy một cái tên diễn viên nỗi tiếng. Ở đây, chúng ta đang nói đến anh chàng Nicolas Cage, người từng thành công qua các tựa phim hành động một thời như Con AirFace / Off và mới đây nhất là Mandy

Bà Hoàng Charlize Theron

Charlize mới đây cũng thành công trong một bộ phim hành động tương tự như John Wick là Atomic Blonde, cô đã chứng minh rằng một bộ phim hành động có thể thu hút được người xem mà không cần đến diễn viên chính là nam. Trước đây, cô nàng cũng từng đóng chung với Reeves qua những tựa phim như The Devil’s Advocate và Sweet November. Cặp đôi thậm chí còn có những cuộc trò chuyện khi nữ diễn viên đang chuẩn bị cho Atomic Blonde, được thực hiện bởi David Leitch, một đồng đạo diễn chưa được công nhận trong bộ phim đầu tiên của John Wick.

Wesley Snipes

Wesley Snipes là một diễn viên khá thành thạo các loại võ thuật như Shotokan karate, Brazilian jiu-jitsu, capoeira đồng thời cũng đã từng góp mặt với vai trò nam chính trong các phần phim Blade dựa trên Marvel Comic. Thêm vào đó, nam diễn viên này cũng có sẵn một tí khiếu hài hước, sẽ thú vị khi Wesley được chọn để tham gia vào John Wick: Chapter 4.

Phần 3 của John Wick hiện đang được công chiếu tại các rạp toàn quốc.

Nguồn: Entertainment