Jon Watts đã được Kevin Feige lựa chọn kỹ lưỡng cho Spider-Man

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo Screenrant, hồi đầu tháng 5 đã có 5 đạo diễn được mời cho dự án Người Nhện mới hợp tác giữa Sony và Marvel. Đó đều là những cái tên lớn nhưng chưa có ai chính thức xác nhận muốn tham gia. Người Nhện mới sẽ là thách thức lớn vì đây là dự án quan trọng đối với cả Marvel và Sony.

Được biết đến như là nhân vật nổi tiếng trong Marvel Comics nhưng anh chàng này chỉ mới được trở về nhà thời gian gần đây. Và niềm vui đến cùng với sự ngạc nhiên khác là Jon Watts (Cop Car) sẽ là đạo diễn của Người Nhện lần này với ngôi sao vừa được tuyển mộ - Tom Holland. Peter Parker cũng chính thức được xác nhận sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War.

Kevin Feige chia sẻ về Jon Watts:

“Lựa chọn này là của tôi, Amy Pascal và Tom Rothman, cả Jeremy Latcham và Louis D’Esposito. Chúng tôi đã gặp rất nhiều người, thu hẹp danh sách, chọn vài cái tên thật sự xuất sắc. Jon, chúng tôi thích bộ phim Cop Car của anh ấy, chúng tôi đã gặp anh ấy 5 hay 6 lần gì đó, và mỗi lần gặp anh ấy đều có thêm nhiều điều thú vị mới để chia sẻ. Và tại Marvel, quyết định cuối cùng được thực hiệm, ‘Chúng tôi có thể làm 1 bộ phim với con người này trong 2 năm, chúng tôi có thể trao đổi với nhau mỗi ngày trong 2 năm tới. Tiến hành thôi.”

Dù cho Marvel và Sony có chọn ai, thì với Marvel đó phải là người có thể thực hiện những bức tranh nhỏ trong 1 bức tranh lớn. Với MCU, mỗi bộ phim không chỉ là câu chuyện về nhân vật đó mà nó còn gắn kết với toàn bộ thế giới siêu anh hùng trong 1 bức tranh toàn cảnh. Nhưng chính điều này cũng dẫn đến nhiều rắc rối về mặt sáng tạo, chẳng hạn như Alan Taylor không muốn áp dụng công thức của Marvel cho Thor: The Dark World, Jon Favreau không hứng thú với Iron Man 3, hay Edgar Wright làm ngơ với Ant-Man và ngay cả Joss Whedon cũng không ở lại sau Avengers: Age of Ultron.

Tuy nhiên, Marvel vẫn có 1 mối quan hệ khắn khít với đạo diễn James Gunn của Guardians of the Galaxy 1 & 2 hay anh em nhà Russo tiếp tục tham gia Captain America: Civil War và cả Infinity War.

Hy vọng Jon Watts sẽ mang đến những cơn gió mới cho Spider-Man.