Josh Brolin của Deadpool 2 xác nhận Cable sẽ xuất hiện trong 4 phần phim

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Không chỉ dừng lại ở một, chúng tôi dự định xây dựng câu chuyện của Cable xuyên suốt qua bốn bộ phim. Điều đó khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn nhiều.

Như chính Summers đã nói với Empire Magazine khi dự đoán về việc ra mắt của phần sequel vào tháng sau, Nathan Summers (AKA Cable) sẽ xuất hiện trong 4 phần phim, đầu tiên là Deadpool 2. Truyền thông mới tiết lộ tin tức này sáng nay, cùng việc Merc With a Mouth sẽ ở cạnh Colossus và Negasonic Teenage Warhead khi cố gắng tiếp cận và hòa hoãn dị nhân lửa của Julian Dennison.

Anh ta cũng sẽ giữ một vai trò khá quan trọng trong Deadpool 2 bởi Cable của Josh Brolin đã tự nhận lấy trách nhiệm xác định (và có lẽ giết chết?) nhân vật bí ẩn của Dennison trước khi hắn kịp thực hiện hành vi phạm tội man rợ của mình. Và đó mới chỉ là phần mở đầu cho câu chuyện của Cable, sau khi Brolin tiết lộ với Empire rằng họ đang dự định xây dựng một câu chuyện riêng cho anh xuyên suốt qua 4 phần phim.

Không chỉ dừng lại ở một, chúng tôi dự định xây dựng câu chuyện của Cable xuyên suốt qua 4 bộ phim. Điều đó khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn nhiều.

Và mặc dù chưa được xác nhận cụ thể, nhưng 4 bộ phim đó chắc chắn sẽ bao gồm cả dự án phim X-Force đang được lên ý tưởng của Drew Goddard. Tuy nhiên, những dự định này vẫn đều có thể thay đổi, tất cả phụ thuộc vào kết quả của cuộc mua bán giữa Disney và Fox.

Khi nhắc đến hãng phim Mouse House này, Brolin cũng nhắc tới lần trở lại với vai diễn Thanos trong bộ phim Avengers: Infinity War sẽ ra mắt tháng này.

Cá nhân tôi không thích ý tưởng về một thương hiệu riêng cho lắm. Đó là lý do tôi rất vừa lòng với Thanos, bởi đất diễn của hắn là có hạn.

Deadpool 2 sẽ ra mắt vào 18/5 này – ngay khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa hai phim Solo: A Star Wars Story và Avengers: Infinity War.

Nguồn: We Got This Covered