Josh Brolin không ngại việc khán giả sẽ ghét anh sau khi xem Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nam diễn viên Josh Brolin đóng vai Thanos không ngại với việc fan sẽ ghét anh sau khi được chứng kiến nhân vật của anh đánh nhau với các siêu anh hùng trong Avengers: Infinity War sắp tới.

Nam diễn viên Josh Brolin đóng vai Thanos không ngại với việc fan sẽ ghét anh sau khi được chứng kiến nhân vật của anh đánh nhau với các siêu anh hùng trong Avengers: Infinity War sắp tới. Trong tác phẩm hoành tráng nhất của MCU, Thanos sẽ là phản diện chính không chỉ đối với đội Avengers mà là toàn bộ các siêu anh hùng trong MCU. Thanos sẽ chiến đấu chống lại Biệt Đội Siêu Anh Hùng, Doctor Strange, Spider-Man và Guardians of the Galaxy. Được hỗ trợ bởi những đứa con của hắn – Black Order, Thanos sẽ là “Darth Vader của một thế hệ mới.”

Điều này khiến cho nam diễn viên sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Anh cũng có một vai quan trọng khác trong Deadpool 2, nhưng trong khi vai diễn đó giúp anh có thêm nhiều người hâm mộ thì vai Thanos có thể sẽ khiến cho nhiều người ghét bỏ anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Collider, Brolin đã nói về việc khán giả sẽ phản ứng như thế nào đối với màn hóa thân thành Mad Titan, cũng như những thông tin liên quan đến nhân vật. Anh đã nói rằng “không phải ai cũng đứng về phe của bạn”. Brolin nói làm việc với Russos và vào vai Thanos là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà anh từng có, cho rằng anh ở một vị trí mà không phải ai cũng yêu thích và “điều đó không có vấn đề gì cả.”

“Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình bằng từ gì ngoài ‘hạnh phúc’. Nếu mọi người ghét tôi thì tôi vẫn thấy xứng đáng bởi đây là một phim tuyệt vời.”

Nếu như Brolin ngoài đời có điểm gì đó giống với nhân vật Thanos thì có thể dễ dàng hiểu được tại sao anh lại nghĩ khán giả sẽ ghét anh sau khi xem phim. Giám đốc của Marvel Studios – Kevin Geige, trước đó đã so sánh động cơ của Thanos trong phim với những hành động của hắn trong Inifnity Gauntlet, và nếu như điều đó là đúng thì fan có thể sẽ được chứng kiến nhân vật mang tính hủy diệt lớn nhất trong MCU.

Với mục đích sở hữu được tất cả những viên đá vô cực trong Inifnity Gauntlet, Thanos đã quét sạch gần nửa vũ trụ, thể hiện sức mạnh của hắn và mong muốn chiếm được trái tim của Mistress Death. Hành động này khiến cho Thanos trở thành tên sát nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử của Vũ trụ Marvel.

Và nếu như hủy diệt phân nửa vũ trụ vẫn chưa đủ thì Thanos sẽ giết cha ruột của hắn, War Machine, She-Hulk, Adam Warlock, con gái nuôi Gamora và những nhân vật được nhiều khán giả yêu thích nhất của Marvel. Chỉ cần tiêu diệt một nhân vật được fan yêu thích trong Avengers: Inifinity War cũng đã đủ để fan ghét cay ghét đắng. Dù sao đi nữa thì phản ứng đó của khán giả vẫn có lợi cho nhân vật và cho Marvel, vì trước đây Marvel đã bị chỉ trích vì “có vấn đề đối với những nhân vật phản diện.” Nếu có một nhân vật phản diện nào có thể bào chữa cho điều đó thì chỉ có thể là Thanos.

Nguồn: Collider & Screen Rant