Đây vẫn là cảnh phim lấy đi nước mắt người xem nhiều nhất trong Jurassic World: Fallen Kingdom

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hiện tại, phim đã mang về được một khoảng doanh thu khá cao cho nhà sản xuất, đồng thời cũng là phần phim lấy đi nước mắt nhiều nhất từ người hâm mộ.

Trải qua 25 năm và gắn liền với tuổi thơ của nhiều tín đồ điện ảnh, Jurassic World: Fallen Kingdom là phần phim mới nhất của thương hiệu Jurassic Park đang công chiếu trên các cụm rạp toàn thế giới. Hiện tại, phim đã mang về được một khoảng doanh thu khá cao cho nhà sản xuất, đồng thời cũng là phần phim lấy đi nước mắt nhiều nhất từ người hâm mộ.

Jurassic World: Fallen Kingdom được chỉ đạo bởi đạo diễn J.A. Bayona, cùng sự trở lại của hai diễn viên chính trước đấy là Bryce Dallas-Howard và Chris Pratt. Nội dung diễn tiếp theo phần phim trước đấy vào năm 2015, giờ đây hòn đảo Isla Nublar đang đứng trước thảm họa diệt vọng từ một ngọn núi lửa đã ngủ yên từ lâu. Con người phải tìm cách để sơ tán những chú khủng long còn lại trên hòn đảo, nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đấy. 

Tại sao lại nói bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt từ người hâm mộ? Nguyên nhân bắt nguồn từ một cảnh phim sau khi ngọn núi lửa đã phun trào, nhấn chìm Isla Nublar trong biển lửa, một địa ngục thật sự. Trong cảnh phim đấy, đoàn tàu cứu hộ sơ tán khủng long đã rời khỏi hòn đảo, tuy nhiên khi nhìn lại phía sau, từ trong dòng dung nham và khói lửa kinh hoàng, cô khủng long quen thuộc Brachiosaurus đang một mình đứng chờ đợi trong vô vọng, chờ đợi được ai đó từ đoàn cứu hộ đến cứu mình như những người anh em khác. Thế nhưng chờ đợi để rồi tuyệt vọng, cô khủng long cao cổ khổng lồ dần biến mất trong làn khói bụi đen, để lại một tiếng kêu thất thanh và dần vụt tắt. Rất nhiều dòng Twitter từ người hâm mộ đã được đăng lên và chia sẻ nỗi buồn to lớn của họ đối với cảnh phim này. Với tín đồ Jurassic Park, Brachiosaurus là giống khủng long xuất hiện đầu tiên trong phần phim Jurassic Park năm 1993, trước sự chứng kiến của hai nhân vật chính lúc đấy do Sam Neill và Laura Dern đảm nhận.

Những dòng chia sẻ tâm trạng trên Twitter từ người xem.
Những dòng chia sẻ tâm trạng trên Twitter từ người xem.

Starlight: "Vừa xem xong Jurassic World: Fallen Kingdom, cảnh phim của Brachiosaurus làm tôi phải khóc... thật đau đớn."

Stevenlv 1990@Stevenlv1990: "Ok ai cũng khóc như tôi với cảnh phim của Brachi nào? Ai biết được nó gợi ý đến điều gì."

Erica from the dpg: "Không được kịch tính nhưng tôi sẽ chết vì brachiosaurus trong Jurassic World."

Trước đấy, Universal cũng đã chiều lòng người hâm mộ lâu năm của Jurassic Park khi mang trở lại nhân vật Ian Malcolm do nam diễn viên Jeff Goldblum vào vai. Bộ phim đánh dấu kỷ niệm 25 năm phát hành của Jurassic Park năm 1993, thời kỳ bắt đầu phát triển công nghệ CGI, animatronics và tất nhiên, Hollywood lúc đấy cũng bắt đầu để ý đến độ sâu và kịch tính của cốt truyện. 

Jurassic World: Fallen Kingdom đang được công chiếu trên toàn quốc.

 

 

Nguồn: Screen Rant