Kẻ Huỷ Diệt 2019 đã có tựa phim chính thức

Tin điện ảnh · VLynd ·

“Chúng tôi gọi bộ phim là Terminator: Dark Fate. Đó là tựa phim hiện tại.”

Terminator: Dark Fate (Paramount Pictures)
Terminator: Dark Fate (Paramount Pictures)

Mới đây, James Cameron đã công bố tựa phim chính thức cho dự án Terminator (Kẻ Huỷ Diệt) sắp tới, hứa hẹn một điềm báo không lành đến nhân vật Sarah Connor của Linda Hamilton. Ông tiết lộ với Yahoo! Entertainment rằng:

“Chúng tôi gọi bộ phim là Terminator: Dark Fate. Đó là tựa phim hiện tại.”

Nhường lại chiếc ghế đạo diễn cho Tim Miller, Cameron nói đùa về vị trí giám đốc sản xuất của ông, cũng như đề cao sự trở lại của dàn diễn viên cũ:

“Cứ như thể tôi là Pips, còn anh ấy là Gladys [Knight]. Tôi từng nói rằng tôi sẽ không tham gia nếu Arnold [Schwarzenegger] không trở lại. Những người hâm mộ đều muốn thấy Hamilton lần nữa và họ muốn chứng kiến Sarah Connor thật sự và ở thời điểm nào, cô ấy đối mặt với những hiểm hoạ đến từ tương lai ra sao.”

Cameron còn tiết lộ thêm về bộ phim:

“Những sự kiện sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, theo một cách giúp cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn. Có lẽ sẽ không giống trước nhưng mạnh hơn nhiều. Và cuối cùng, cô ấy trở thành một nhân vật quan trọng trong việc trải thảm cho những nhân vật mới. Đây là một bộ phim tập trung vào nữ giới mà tôi rất vui khi Tim đã nắm bắt được ý tưởng này.”

Terminator: Dark Fate dự kiến ra mắt vào ngày 22.11 tại Việt Nam.

Nguồn: THR