Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc - Disney tung trailer thứ 2 choáng ngợp

Tin điện ảnh · Maii ·

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc vừa công bố trailer 2 choáng ngợp.

Keira Knightley, Morgan Freeman và Helen Mirren cũng sẽ xuất hiện trong live action về vũ điệu ballet kinh điển của Nga.

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc tung trailer 2 đầy mãn nhãn. (THR)
Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc tung trailer 2 đầy mãn nhãn. (THR)

Disney vừa tung ra trailer thứ 2 cho live action Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc (The Nutcracker and the Four Realms).

Trong phim, Mackenzie Foy vào vai Clara, một cô gái trẻ bị cuốn vào một gương quốc nhiệm màu song song với hiện thực. Nữ diễn viên 17 tuổi là ngôi sao đang lên của Hollywood, nằm trong top 30 ngôi sao dưới 18, được biết đến nhiều nhất trong phim Interstellar và The Twilight Saga.

Nhằm tìm lại chiếc chìa khóa bị mất, do mẹ tặng, Clara phải du hành đến một vùng đất bí ẩn, nơi phản diện chính của phim đang thống trị - do Helen Mirren hóa thân. 

Morgan Freeman vào vai cha đỡ đầu của Clara, Drosselmeyer, người chỉ đường cho cô trong suốt chuyến trình trình. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Freeman xuất hiện trên phim kể từ sau các cáo buộc tình dục hồi tháng 5. 

Các diễn viên khác tham gia phim gồm có Keira Knightley trong vai Tiên Sugar Plum và vũ công Misty Copeland trong vai The Ballerina. Diễn viên mới toanh Jayden Fowora-Knight hóa thân vào vai Phillip, một người lính mà Clara bầu bạn trong cuộc hành trình. 

Lasse Hallstrom (A Dog's Purpose, What's Eating Gilbert Grape) sẽ đạo diễn bộ phim bên cạnh Joe Johnston (Captain America: The First Avenger), người đã quay lại 2 cảnh quan trọng trong phim. 

"Khi tôi được yêu cầu quay làm sao để giữ được các yếu tố chính, tôi đã có cơ hội hoàn thành những cảnh quay tuyệt vời và hoang dại của Lasse. Tôi biết rằng cả 2 đều sẽ tự hào về kết quả cuối cùng." Johnston nói với THR. Simon Beaufoy - kịch bản gia từng đoạt giải Oscar (Battle of the Sexes, Slumdog Millionaire) sẽ chấp bút cho kịch bản phim, cùng với tư liệu thêm vào từ Tom McCarthy (Christopher Robin, Spotlight) và một câu chuyện do Asleigh Powell viết. 

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc sẽ ra rạp vào ngày 2.11.2018.

Nguồn: The Hollywood Reporter