Kevin Feige xác nhận Miles Morales là một phần của MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Trong một cuộc phỏng vấn của Spider-Man: Homecoming, Chủ tịch Marvel Kevin Feige đã tiết lộ rằng không chỉ Spider-Man của Tom Holland là một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel mà nhân vật Miles Morales cũng tồn tại ở một nơi nào đó trong MCU.

Trong một cuộc phỏng vấn của Spider-Man: Homecoming, Chủ tịch Marvel Kevin Feige đã tiết lộ rằng không chỉ Spider-Man của Tom Holland là một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel mà nhân vật Miles Morales cũng tồn tại ở một nơi nào đó trong MCU.

Peter Parker là gương mặt chính đằng sau Spider-Man trong phần lớn lịch sử của nhân vật này nhưng những những nhân vật khác đã nắm lấy quyền năng và trách nhiệm trong suốt chặn đường dài của nhân vật. Phiên bản mới nhất là thiếu niên Miles Morales, được giới thiệu vào năm 2011 trong Ultimate edition của Spider-Man sau cái chết của Peter Parker trong vũ trụ đó.

Morales không chỉ là phiên bản thay thế nổi tiếng nhất của Spider-Man mà còn là nhân vật người Mỹ gốc Phi đầu tiên đảm nhận vai trò của một siêu anh hùng. Nhưng dù có nổi tiếng thế nào, cả ba lần nhân vật chính vẫn luôn là Peter Parker. Tuy nhiên, với thỏa thuận giữa Sony và Marvel, Kevin Feige đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn với ScreenCrush rằng Morales thực sự tồn tại trong MCU:

“Tất cả những điều đó đều chỉ là những Easter egg dành tặng người hâm mộ cho đến khi chúng là một cái gì đó hơn thế. Bất cứ điều gì đã xảy ra trong truyện đều là những tài liệu tiềm năng cho chúng tôi. Trong khi chờ đợi, tôi nghĩ rằng Miles sẽ là một phần quan trọng của bộ phim hoạt hình mà Sony đang sản xuất. Cậu ấy ở đó. Cậu ấy ở một nơi nào đó.”

Chúng ta chỉ vừa mới biết Marvel đã đưa Peter Parker vào Iron Man 2, sự hiện diện của Morales trong vũ trụ sẽ không được công bố. Nhưng nhà sản xuất Homecoming, Amy Pascal gần đây đã tuyên bố rằng những bộ phim của Venom và Black Cat/ Silver Sable sắp tới sẽ không liên quan đến MCU, có vẻ như việc Feige nói về nhân vật này là một ngoại lệ.

Morales sẽ là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Spider-Man của Sony dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2018. Diễn viên Shameik Moore (Dope và The Get Down) sẽ lồng tiếng cho Morales và sẽ do Phil Lord và Chris Miller viết kịch bản. Trớ trêu thay, trong thời gian tuyển Andrew Garfield đảm nhận Peter Parker thứ hai, có một chiến dịch sôi nổi trên mạng nhằm để cho Donald Glover đảm nhận Miles Morales. Giờ đây, Glover đã quá tuổi để đảm nhận vai diễn nhưng lại xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming với một vai diễn bí ẩn khác.

Nguồn: Screen Rant