Kevin Smith so sánh về kỹ xảo của Arrow và Flash

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngân sách bỏ ra để thực hiện hiệu ứng hình ảnh cho TV series Arrow chỉ bằng một phần mười ngân sách bỏ ra cho The Flash.

Ngân sách bỏ ra để thực hiện VFX (hiệu ứng hình ảnh) cho TV series Arrow chỉ bằng một phần mười ngân sách bỏ ra cho The Flash. Không có gì ngạc nhiên khi giảm thiểu kinh phí bỏ ra để thực hiện một bộ phim thì cũng đồng nghĩ nội dung của phim bị hạn chế và ít hấp dẫn hơn. Đây là lý do một số dự án rất được nhà làm phim nhấn mạnh, đầu tư cho khâu VFX và CGI.

Đối với một series phim truyền hình, mang đến cho người xem một thế giới ảo và chân thật nhất không phải là việc dễ như ăn bánh, nhưng đấy là điều mà The CW có thể làm tốt nhất trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của họ, hay còn có thể gọi bằng tên khác là Arrowverse (Arrow, The Flash, Supergirl Legends of Tomoorrrow). Càng được nổi tiếng, các series dần được đầu tư về kỹ xảo nhưng điều này không có nghĩa là số tiền bỏ ra sẽ như nhau.

Kevin Smith - người từng đứng ra chỉ đạo cho một vài tập phim của The Flash Supergirl, cái tên quan trọng trong thế giới DC comics đã có một cuộc đối thoại nhỏ với nhà sản xuất Andrew Kreisberg về sự khác biệt giữa khoảng đầu tư cho khâu hiệu ứng hình ảnh của The Flash Arrow như sau, Smith chia sẻ:

"Ngân sách bỏ ra cho Arrow chỉ bằng một phần mười của Flash. Đa số tập trung vào cho khâu đóng thế và thiết kế thực hành."

Đây là ví dụ cho VFX của The Flash nếu bạn còn thắc mắc:

Kreisberg giải thích rằng Green Arrow cần tập trung vào khâu hành động cho nhân vật cũng như đóng thế hơn vì bên series của người hùng này, anh ấy không phải là một con người có siêu sức mạnh, tất cả được nói đến ở đây là hành động. Số tiền bỏ ra cho Arrowverse đã được phân bố đều, hợp lý cho các series.

"Arrow là một series khác với The Flash hay Supergirl. Hai người kia có sức mạnh của riêng họ nhưng với Arrow - tất cả những gì anh ấy có là cung tên."

VFX cho Arrow

VFX cho The Flash

Arrow là một minh chứng cho việc tiền làm kỹ xảo không ảnh hưởng đến nội dung, trong tập cuối của mùa 5 vừa rồi series đã nhận được rất nhiều lời khen, ủng hộ từ người hâm mộ. Tập phim đã mang lai "cái chất" ngày nào của Green Arrow như những mùa đầu tiên, từ khung cảnh cho đến nhạc nền.

The CW cũng đã xác nhận rằng mùa 6 của Arrow đang được triển khai và sẽ trở lại với người xem điện ảnh vào cuối năm nay, cùng với The Flash, Supergirl Legends of Tomorrow.

Nguồn: Screen Rant