Không để người hâm mộ thất vọng, Dwayne Johnson xác nhận sẽ có Jumanji 3

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lịch trình của anh trở nên dày đặt hơn bao giờ hết.

Lịch trình của anh trở nên dày đặt hơn bao giờ hết.

Với một phim chuyển thể thành game có doanh thu ấn tượng như Jumanji: Welcome to the Jungle, không ngạc nhiên khi phim được triển khai tiếp phần tiếp theo. Mới đây, Dwayne Johnson vừa chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram về việc phần thứ 3 của Jumanji đang rục rịch khởi động, đồng thời chia buồn với sự ra đi của nhân vật Franklin ‘Mouse’ Finbar do Kevin Hart thủ vai.

(Tạm dịch: Tin chính thức đây: Đêm qua các bạn đã biến JUMANJI thành bộ phim khủng nhất của Sony NÈ. Kỷ lục trước thuộc về SpiderMan. Mục tiêu hàng đầu của tôi là đem lại những gì khán giả muốn và các bạn ra về trong trạng thái hạnh phúc. Chúng tôi đang làm việc cho phần tiếp theo, đành nói lời chia tay với nhân vật của @kevinhart4real. Yêu tất cả mọi người và CẢM ƠN. #JUMANJI #SonysBiggestMovieEver #Grateful)

Trở lại vài năm về trước, Sony thực hiện một bước khá mạo hiểm khi công bố dự án phần tiếp theo của Jumanji sẽ reboot thương hiệu này và Johnson sẽ đảm nhiệm vị trí linh hồn của phim. Với danh tiếng ông vua phòng vé bấy lâu nay, không khó để phim có thể vượt qua cái bóng của The Last Jedi và những phim sau để xưng vương nhiều tuần liên tiếp và doanh thu toàn cầu của phim đang tiến gần đến cột mốc $1 tỷ. Có thể nói, Jumanji: Welcome to the Jungle là một trong những bộ phim giải trí đáng xem nhất năm qua.

Bên cạnh sự trở lại của ‘The Rock’ Johnson với nhân vật Dr. Smolder Bravestone, đạo diễn Jake Kasdan và bộ đôi biên kịch Jeff Pinkner, Scott Rosenberg cũng tiếp tục thực hiện phần thứ 3 này. Trước mắt, chúng ta biết Hart sẽ không tham gia nhưng một sự tái hợp cùng Karen Gillan, Jack Black và Nick Jonas rất đáng mong chờ.

Với việc Jumanji 3 dự kiến được ra mắt vào Giáng sinh năm sau, Johnson sẽ trở nên cực kỳ bận rộn khi mùa hè này quay Jungle Cruise của Disney và tiếp đó là Fast & Furious. Thêm vào đó, có tin rằng Black Adam được dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Nếu điều này xảy ra, Johnson sẽ quay phim liên tục mà không kịp thở.

Nguồn: Screen Rant