Kỉ niệm 1 năm ngày mất của Carrie Fisher - Hàng loạt người nổi tiếng tri ân bà trên Twitter

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bạn bè và người hâm mộ của Carrie Fisher đã tưởng nhớ bà trên Twitter vào hôm thứ tư – tròn 1 năm kể từ ngày nữ diễn viên ra đi.

Bạn bè và người hâm mộ của Carrie Fisher đã tưởng nhớ bà trên Twitter vào hôm thứ tư – tròn 1 năm kể từ ngày nữ diễn viên ra đi.

Fisher – người được biết đến nhiều nhất với vai công chúa/tướng quân Leia Organa của phe Nổi Loạn trong franchise Star Wars, đã ra đi vào ngày 27.12.2016 sau một cơn đau tim khi đang bay từ Luân Đôn về Los Angeles. Bà hưởng thọ 60 tuổi.

Bạn thân của bà và là người đóng vai anh trai song sinh trong Star Wars – Mark Hamill, đã đăng một loạt ảnh của Fisher lên Twitter với caption “Không ai thực sự ra đi cả”. Hashtag #CarrieOnForever của ông đã nhanh chóng trở thành phổ biến trên Twitter khi mà những người khác cũng sử dụng dòng hashtag này trong các bài đăng tri ân của họ.

Họa sĩ truyện tranh Bill Sienkiewicz đã viết “Một trong những con người xinh đẹp, tài năng và ngầu lòi nhất. Mãi mãi là công chúa của chúng ta.”

Josh Gad thì đã tweet một ảnh gif của Fisher và viết “Chúng tôi nhớ cô. Chúng tôi yêu cô.” Còn William Shatner thì đăng bức ảnh của ông và Fisher ôm nhau.”

Nhà sán tạo của Treasure Comics – Catrina Dengar đã viết “Cảm ơn vì mọi thứ mà bà đã làm. Chúng tôi hứa sẽ không phụ lòng bà.”

Craig Ferguson đã nói “Tôi sẽ mãi mãi biết ơn vì đã cho tôi được biết đến một trong những người tài giỏi nhất.”

Fisher đã hoàn thành phần ghi hình của Star Wars: Episode VIII – The Last Jedi trước khi bà qua đời, và đó cũng là bộ phim cuối cùng trong cuộc đời của nữ dữ viên. Đạo diễn Rian Johnson đã vì Fisher mà cống hiến hết mình cho bộ phim và cũng tri ân bà tại buổi ra mắt phim vào giữa tháng 12 này.

Nguồn: Variety