NSX Dung Bình Dương sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trước nguy cơ phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con bị lỗ nặng sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu nhau, nhà sản xuất Dung Bình Dương tuyên bố xem xét lại hợp đồng, khởi kiện hai diễn viên này.

Sau khi công khai chuyện “phim giả tình thật”, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khiến bộ phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con bị khán giả tẩy chay, ảnh hưởng đến doanh thu của phim. Trước nguy cơ phim bị lỗ nặng, nhà sản xuất Dung Bình Dương tuyên bố xem xét lại hợp đồng, khởi kiện hai diễn viên này.

NSX Dung Bình Dương tuyên bố sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.
NSX Dung Bình Dương tuyên bố sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con là bộ phim về đề tài gia đình do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cầm trịch với sự tham gia của hai diễn viên chính là An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Trước khi được ra mắt, phim đã gây khá nhiều ồn ào khi hai diễn viên chính công khai yêu nhau. Chưa biết thực hư ra sao, nhưng nhiều người đã lên tiếng tẩy chay bộ phim. Và sau một tuần ra mắt kể từ ngày 21.09, phim đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, nhưng nhìn chung vẫn không thu hút được nhiều người xem đến rạp. Sau đó, NSX Dung Bình Dương khẳng định chính vụ việc của An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu phòng vé của phim, khiến phim bị lỗ nặng.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong phim.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong phim.

Theo NSX, kinh phí của phim tới 25 tỷ đồng và sau hơn 1 tuần công chiếu phim chỉ mới thu được 10 tỷ. Nhưng theo nhiều nguồn tin khác thì kinh phí của phim chỉ ở khoảng 19 tỷ và doanh thu thực tế còn thấp hơn con số 10 tỷ rất nhiều.

Bà Dung Bình Dương cho biết mình không hề biết gì về chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau, cũng không hề yêu cầu họ dùng tình cảm để PR cho phim. Khi họ công khai tuyên bố chuyện đó, bà cũng đã gọi điện để làm việc với Cát Phượng và Cát Phượng nói cô cũng không biết gì về việc này. 

Về việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy có thực sự yêu nhau hay không, NSX cho biết bản thân không tin họ có tình cảm thật sự. Bà chia sẻ:

Bà Dung Bình Dương không tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy thực sự yêu nhau.
Bà Dung Bình Dương không tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy thực sự yêu nhau.

“Tôi tin rằng hai người này chắc không yêu nhau đâu. Đọc báo xong, tôi rất sốc khi biết cả hai diễn viên trả lời như vậy. Trong quá trình quay phim tôi thấy hai người đó lạnh lùng, cãi nhau dữ lắm chứ không thương nhau đâu. Mỗi khi ra đoàn, mỗi người đều có quản lý đi cùng. Riêng quản lý của An Nguy rất khó tính và bám sát cô ấy dữ lắm nên cả hai khó có điều kiện quen nhau.”

Ngoài ra, bà Dung Bình Dương còn khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với An Nguy và Kiều Minh Tuấn nữa, cho dù họ có hợp vai đến đâu. Theo bà, hai diễn viên này không có trách nhiệm với bộ phim, khiến nhà sản xuất bị thiệt hại đáng kể. 

Cho dù Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau thật hay không thì chuyện “phim giả tình thật” lần này cũng đã ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến cả 2 phía NSX lẫn diễn viên. Đây có thể được xem là bài học cho các diễn viên nên biết lựa chọn thời điểm để công khai tình cảm cũng như đối với những ai có ý định đem chuyện tình cảm ra làm chiêu trò PR.

Nguồn: Zing News