Ký Sinh Trùng lập kỉ lục doanh thu tại Việt Nam, tri ân khán giả bằng chương trình đồng giá

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Sau 3 tuần công chiếu, Ký Sinh Trùng (Parasite) vẫn chứng tỏ sức hút tại với 63 tỷ đồng, chính thức xác lập kỷ lục doanh thu mới của phim Hàn tại Việt Nam.

Sau 3 tuần công chiếu, Ký Sinh Trùng (Parasite) vẫn chứng tỏ sức hút tại Việt Nam khi bám trụ ở phòng vé với số lượng suất chiếu đều đặn. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã thu về 63 tỷ đồng, chính thức xác lập kỷ lục doanh thu mới của phim Hàn tại Việt Nam. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với phim Hàn nói riêng, và dòng phim nghệ thuật nói chung tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, chuỗi thành tích rực rỡ của Ký Sinh Trùng tại nước ngoài chưa chấm dứt khi phim chính thức cán mốc 1 triệu lượt vé tại thị trường Pháp. Đạo diễn Bong Joon Ho đã viết lời cảm ơn bằng tiếng Pháp để tri ân khán giả.

Thay lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho tác phẩm, nhà phát hành cho biết sẽ triển khai chương trình đồng giá vé 49.000 đồng khi xem Ký Sinh Trùng tại tất cả các rạp chiếu. Đây là cơ hội tuyệt vời để khán giả muốn xem lại phim tiết kiệm một phần chi phí, và những khán giả mới có thêm lựa chọn vừa rẻ vừa chất lượng để thưởng thức.