Lauren Cohan tiết lộ lý do rời The Walking Dead

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Nữ diễn viên đã chia sẻ lý do vì sao không còn gắn bó với The Walking Dead

Mùa thứ 9 sắp tới của The Walking Dead sắp tới sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng với 2 mất mát to lớn. Cùng với sự ra đi Andrew Lincoln (Rick Grimes) thì Lauren Cohan (Maggie Rhee/Greene) cũng sẽ rời khỏi series lâu năm này của AMC.

Ảnh: AMC
Ảnh: AMC

Khác với quyết định dừng chân để dành thêm thời gian cho gia đình của Lincoln, Cohan lựa chọn việc tạm biệt The Walking Dead sau một nỗ lực đàm phán kéo dài hợp đồng bất thành với đoàn làm phim. Trước đó, bất đồng trong việc thỏa thuận mức cát-xê giữa nữ diễn viên và nhà đài đã là tâm điểm của sự chú ý trong suốt khoảng thời gian phim tạm nghỉ sau tập cuối Season 8. Cuối cùng, Cohen đã đồng ý vẫn sẽ xuất hiện trong mùa thứ 9, nhưng chỉ là trong một vài tập. 

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Associated Press, Cohen đã có những chia sẻ rõ hơn về lý do dừng chân trên hành trình The Walking Dead của mình. Theo nữ diễn viên, vai diễn Maggie đã tạo cho cô một cảm giác "quá thoải mái, an toàn", và giờ là lúc cô cho rằng mình nên đi tìm những trải nghiệm, thử thách mới.

Ảnh: AMC
Ảnh: AMC

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tầm quan trọng của The Walking Dead với tôi. Khi bắt đầu sự nghiệp này, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đứng ở vị trí như hiện tại. Tôi luôn ngầm định rằng mình sẽ chỉ nhận được những vai diễn tầm trung. Vậy nên trải nghiệm này rất thú vị".

Cohen bày tỏ sự biết ơn vì những cơ hội mình đã nhận được qua bộ phim. Và dù rời khỏi nhưng nữ diễn viên vẫn nói thêm rằng đây chỉ là một "sự ra đi tạm thời". Ta không cần quá lo lắng cho số phận của Maggie, vì sự ra đi này của cô ấy sẽ không đi cùng cái chết. Câu chuyện của Maggie vẫn chưa đi tới hồi kết, và cô ấy hoàn toàn có thể trở lại.

Ảnh: AMC
Ảnh: AMC

"Vẫn có cơ hội để tôi có thể tiếp tục khám phá nhân vật Maggie và sẽ rất vui nếu điều đó trở thành hiện thực" - Cohan chia sẻ.

Trước mắt, Cohan sẽ vẫn còn xuất hiện trong một vài tập phim nữa của Season 9. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vào nhiều dự án điện ảnh khác bên ngoài, tiêu biểu mới đây là phim Mile 22, đóng cùng Mark Wahlberg và Ronda Rousey. Cohen cũng sẽ xuất hiện cùng Scott Foley, đóng cặp vai chính trong series hài/hình sự Whiskey Caliver sắp lên sóng trên kênh ABC vào mùa thu này. Những lịch trình bận rộn này là một trong những lý do mà Cohan không thể xuất hiện trong tất cả các tập của Season 9.

Tạo hình vai diễn của Lauren Cohan & Scott Foley trong series Whiskey Caliber sắp lên sóng (Ảnh: ABC)
Tạo hình vai diễn của Lauren Cohan & Scott Foley trong series Whiskey Caliber sắp lên sóng (Ảnh: ABC)

"Tôi đã thực sự rất bận rộn, và bị phân tâm đến nỗi không thể nghĩ nhiều về điều đó. Cũng may là trước khi The Walking Dead quay lại, tôi đã có đủ thời gian để ngẫm lại tất cả. Rằng bộ phim này và đại gia đình này có ý nghĩa thế nào với tôi, khoảng thời gian ở đó đáng trân trọng thế nào, và sự thay đổi mà vai diễn này mang đến cuộc đời tôi là không thể kể xiết".

Lauren Cohan sẽ trở lại trong Season 9 của The Walking Dead, lên sóng tập đầu vào ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Nguồn: Comic Book