Liên Minh Công Lý của Zack Snyder dài đến nỗi đủ để làm hai phần phim

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Ray Fisher cảm thấy rằng thời lượng ghi hình Liên Minh Công Lý của Zack Snyder đủ để làm thành hai bộ phim chứ không chỉ một phần như trên màn ảnh rộng.

Zack Snyder và Ray Fisher trong một cảnh bị cắt (Nguồn: WB)
Zack Snyder và Ray Fisher trong một cảnh bị cắt (Nguồn: WB)

Ray Fisher, nam diễn viên đã thủ vai Cyborg (Victor Stone) trong bộ phim Liên Minh Công Lý (2017) cảm thấy rằng thời lượng ghi hình của Zack Snyder ghi còn cầm trịch dự án, đủ để làm thành hai bộ phim chứ không chỉ một phần như trên màn ảnh rộng.

Phát biểu trong buổi gặp gỡ mang tên Heroes and Villains Fan Fest New Jersey, Fisher cho biết Zack Snyder đã ghi hình rất nhiều, đủ để cung cấp cho hai bộ phim và đồng thời chia sẻ rằng vị đạo diễn này có một kế hoạch rất hoàn chỉnh dành cho nhân vật mà Ray đã nhập vai:

“Chúng tôi vẫn còn việc phải làm, vì thế tôi không rõ kết cục cụ thể như thế nào. Nhưng tôi sẽ nói rằng Zack lúc đấy đã có kế hoạch rất rõ ràng cho Cyborg và cho cuộc hành trình của nhân vật này. Và Zack có vẻ như đã ghi hình rất nhiều trong bộ phim đầu tiên để làm thành hai bộ phim. Trong đầu ông ấy có lẽ đã hình thành cả một trilogy liên quan tới Liên Minh Công Lý. Và giả như nguyện vọng của ông ấy thành hiện thực, Cyborg có lẽ đã trở thành một trong những người đột biến mạnh nhất cả mạch chính của vũ trụ phim này. Và đó chỉ là một trong những điều điên cuồng về Zack, đó là ông ấy đem những gương mặt mới mẻ tới và nhào nặn nhân vật tới mức độ, bạn biết đấy, Cyborg thành một nhân vật hạng Siêu Đẳng.”

Nguồn: Heroic Hollywood