Emma Watson thay thế Emma Stone trong Little Women

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhiều nguồn tin cho rằng Emma Watson sẽ thay thế vai diễn trước đó được giao cho Emma Stone – người không thể tham gia dự án do phải tham gia chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới nhất của cô là The Favourite.

Nhiều nguồn tin cho rằng Emma Watson sẽ thay thế vai diễn trước đó được giao cho Emma Stone – người không thể tham gia dự án do phải tham gia chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới nhất của cô là The Favourite. Theo kế hoạch thì tháng tới phim sẽ bắt đầu được sản xuất, chính vì thế Sony đã nhanh chóng giao vai diễn này cho Emma Watson.

Hiện tại thông tin về các vai diễn và ai sẽ đảm nhận vai nào vẫn chưa được tiết lộ, cũng không biết rõ Emma Watson sẽ hoá thân thành nhân vật nào.

Litte Women là bộ phim do Greta Gerwig viết kịch bản kiêm đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hạng A đầy tài năng, bao gồm Meryl Streep, Laura Dern, Saoirse Ronan, Timothee Chalamet và Florence Pugh – người đang trong giai đoạn đàm phán.

Dàn diễn viên trước đó của Little Women (Nguồn ảnh: THR)
Dàn diễn viên trước đó của Little Women (Nguồn ảnh: THR)

Columbia Pictures cũng chịu trách nhiệm sản xuất dự án này, trong đó Amy Pascal, Denise Di Novi và Robin Swicord làm giám đốc sản xuát. Andrea Giannetti sẽ giám sát dự án cho Sony.

Đây là bản remake từ bộ phim cùng tên vào năm 1994 với Winona Ryder đóng vai chính. Kịch bản phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Louisa May Alcott, kể về cuộc sống của 4 chị em nhà March ở nước Mỹ sau khi cuộc Nội Chiến kết thúc. Tiểu thuyết này còn được chuyển thể thành một miniseries của đài BBC vào cuối năm ngoái.

Trước đó, Emma Watson đã đóng vai chính trong live action Beauty and the Beast (Người Đẹp và Quái Vật) của Disney. Bộ phim đã tạo được cú hit khi thu về hơn $1.2 tỉ trên toàn cầu. Gần đây nhất, cô đã đóng cùng với Tom Hanks trong The Circle.

Nguồn: Variety