Little Women – Laura Dern đang đàm phán để xuất hiện cùng Meryl Streep

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim Little Women của Greta Gerwig toàn diễn viên hạng A và sắp có sự tham gia của Laura Dern.

Bộ phim Little Women của Greta Gerwig toàn diễn viên hạng A và sắp có sự tham gia của Laura Dern.

Nữ diễn viên Laura Dern (Getty Images)
Nữ diễn viên Laura Dern (Getty Images)

Mới đây, Laura Dern đang đàm phán tham gia bộ phim của Sony được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển của nhà văn Louisa May Alcott. Little Women đánh dấu sự tái hợp giữa nữ đạo diễn Gerwig với bộ đôi diễn viên Saoirse Ronan và Timothee Chalamet kể từ bộ phim được đề cử Oscar Lady Bird: Tuổi Nổi Loạn. Những cái tên khác cũng góp mặt trong dự án gồm Meryl Streep, Emma Stone, Florence Pugh và James Norton.

Little Women tập trung vào các chị em Amy, Jo, Beth và Meg cùng người mẹ của họ trong cuộc Nội chiến tại Massachusetts. Họ cùng nhau trải qua sự trưởng thành, có mối tình đầu và đón Giáng sinh nhưng thiếu bóng dáng của người cha. Trước đó, Columbia từng đưa tác phẩm này lên màn ảnh rộng do Winona Ryder, Christian Bale, Susan Sarandon và Kirsten Dunst đóng chính.

Grewig đang chấp bút cho phần kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết. Amy Pascal sẽ sản xuất cùng Denise Di Novi và Robin Swicord. Andrea Giannetti chịu trách nhiệm giám sát cho Columbia.

Nữ diễn viên Laura Dern vừa nhận được một đề cử Emmy cho vai diễn trong The Tale của HBO. Sắp tới, Dern sẽ xuất hiện trong JT Leroy cùng Kristen Stewart trong Liên hoan phim Toronto. Đồng thời, nữ diễn viên vừa hoàn tất quay phim Big Little Lies cùng Streep. Năm ngoái, Dern có một khoảnh khắc đáng nhớ với khán giả của Star Wars khi thủ vai Đô đốc Holdo trong Star Wars: Jedi Cuối Cùng.  

Little Women chưa có ngày ra mắt dự kiến.

Nguồn: THR