Lucifer season 1 kết thúc nhưng câu chuyện chỉ vừa bắt đầu!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

[ Spoil ]

Show truyền hình Lucifer của Fox đã chính thức khép lại mùa 1 với 13 tập, và thật sự nó đã để lại cho khán giả một bất ngờ quá lớn.

Đầu tiên, đó là sự hợp tác của những con người nghịch tính với nhau. Trong tập này chúng ta sẽ thấy một bất ngờ lớn khi Lucifer hợp tác với ông anh thiên thần của mình để tìm Malcolm, kẻ chủ mưu trong những vụ giết người ở tập trước và theo sau là cặp đôi Maze và Chloe, như ta biết đây là những nhân vật thật sự không thích nhau và giờ họ đã cùng nhau hợp tác để đem lại sự an toàn cho mọi người hay chỉ đơn thuần là trừng phạt cái ác.

Thứ 2, lòng ham muốn và sự điên dại của con người luôn tồn tại và nó sẽ dễ dàng bộc lộ trước những cám dỗ trong cuộc sống và có thể khiến bạn làm bất cứ điều gì kể cả giết người hay những hành động kinh tởm nhất.

Thứ 3, sự tin tưởng và lòng bao dung mà chúng ta có thể dễ dàng thấy trước khi chết. Một chúa quỷ, kẻ được coi là hoàng tử của địa ngục lại không muốn cầu xin người cha của mình cứu rỗi cho bản thân mà anh lại muốn chúa giúp cho Chloe tránh khỏi cái chết cận kề trước nóng sung của Malcolm, 1 lời thỉnh cầu từ một chúa quỷ trước chúa trời. Bạn nhận thấy tình cảm nó to lớn và ảnh hưởng như thế nào rồi đấy, bạn tin tưởng, bạn cảm nhận và bạn làm tất cả vì nó. Chồng cũ của Chloe cũng đã khai tất cả sự thật với vợ mình, cũng như muốn quay lại và bất chấp tất cả.

Điềm báo đen tối cho mùa sau, sau khi đáp trả lại lời cầu xin của Luci, Chúa đã giúp anh sống lại và cho anh thấy một sự nguy hiểm mới vừa trỗi dậy. Đây là sự xuất hiện của một nhân vật khá bất ngờ sau khi vừa trốn khỏi địa ngục mà khi nghe đến, Lucifer đã phải hoảng sợ.

Khi một bộ phim đang dần tiến vào cao điểm mà mỗi tập của nó ngày càng khiến bạn thích thú và trên hết là tập cuối khá gây ức chế, kiểu như The Waking Dead vừa rồi thì chắc chắn nó là một series không thể bỏ qua, nếu bạn chưa kịp trải nghiệm series này thì hãy tranh thủ, vì nó thật sự hay và ý nghĩa. Phim vẫn không thiếu những tình tiết gây cười và khá cáu kỉnh với lời thoại và diễn xuất của nhân vật. Hãng Fox đã xác nhận season 2 sẽ trở lại trong thời gian tới, và trước một nhân vật bí ẩn đang trỗi dậy thì mùa 2 chắc chắn sẽ còn hay hơn phần 1 nhiều.