Dàn nghệ sĩ Việt đến chúc mừng buổi họp báo thành công của Mặt Trời, Con Ở Đâu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong buổi ra mắt phim Mặt Trời, Con Ở Đâu có sự xuất hiện của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Là bộ phim thiếu nhi duy nhất của Việt Nam trong năm 2018, Mặt Trời, Con Ở Đâu được kì vọng lấy lại vị thế cho dòng phim thiếu nhi tại Việt Nam. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nhí mới nổi như: Bảo Bảo - thủ vai bé Khoa trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cát Vi - cô bé từng góp mặt trong những dự án phim điện ảnh dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, bảo chứng về chất lượng diễn xuất như: Việt Hương, Huỳnh Đông, Huỳnh Anh Tuấn...

Trong buổi ra mắt phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: Huỳnh Đông, Bảo Bảo, Cát Vi, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Karik, bộ ba diễn viên Kiến An - Ngọc Tưởng - Nghinh Lộc, Gia Bảo, Lê Giang, Mỹ Duyên, dàn sao nhí của Hoa Vàng Cỏ Xanh Thanh Mỹ và Thịnh Vinh.

Nam chính Huỳnh Đông
Nam chính Huỳnh Đông
Bé Bảo Bảo
Bé Bảo Bảo
Bảo Bảo, Cát Vi và 2 bé diễn viên nhí trong phim
Bảo Bảo, Cát Vi và 2 bé diễn viên nhí trong phim
Diễn viên Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm
Diễn viên Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm
Diễn viên Kiến An, Ngọc Tưởng, Kiều Trinh và Nghinh Lộc
Diễn viên Kiến An, Ngọc Tưởng, Kiều Trinh và Nghinh Lộc
Đạo diễn của Mặt Trời, Con Ở Đâu và đạo diễn Em Chưa 18
Đạo diễn của Mặt Trời, Con Ở Đâu và đạo diễn Em Chưa 18
Diễn viên nhí Thanh Mỹ và Thịnh Vinh
Diễn viên nhí Thanh Mỹ và Thịnh Vinh
Diễn viên Mỹ Duyên
Diễn viên Mỹ Duyên
Ca sĩ Karik
Ca sĩ Karik
Xuân Phúc The Face
Xuân Phúc The Face

Chia sẻ về bộ phim, Huỳnh Đông đùa răng bản thân là người ít vấp thoại nhất bộ phim vì anh thủ vai người cha câm, chỉ có thể nói được những âm thanh "ê, a" đơn giản. Nhưng bù lại, Huỳnh Đông có cơ hội thể hiện năng lực diễn xuất tâm lý. Anh cho rằng bản thân may mắn khi là người cha ngoài đời, có nhiều kinh nghiệm trong việc diễn xuất tình cảm với bé Bảo Bảo (trong vai con trai). Và cũng trong quá trình đóng phim cả tháng trời, giữa nam diễn Huỳnh Đông và bé Bảo Bảo đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cả hai thân thiết đến mức, Huỳnh Đông đã nhận và xem Bảo Bảo như con trai.

Diễn viên Việt Hương dù bận lịch trình công việc nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến làm phim. Nữ diễn viên cho biết cô rất mong bộ phim nhận được sự đón nhận của khán giả:

“Đây là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay của tôi, hoàn toàn không có tính chất hài hước như các vai diễn khác. Trong phim, tôi vào vai bác sĩ Kim, một bác sĩ giỏi nhưng lại có một cuộc sống không mấy vẹn tròn vì đứa con duy nhất của mình qua đời vì căn bệnh quái ác. Điều khiến bác sĩ Kim luôn đau đáu và dằn dặt mình chính là bất lực trước cái chết của con. Nhưng tôi xin phép chia sẻ tới đây thôi, bởi tôi muốn khán giả phải thật sự bị bất ngờ khi đi xem bộ phim."

Chia sẻ tại sự kiện, đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho biết dù vai bác sĩ Kim không có nhiều đất diễn nhưng đây lại được cho là vai diễn chủ chốt của bộ phim. Với thế mạnh là hài nhưng lần này, vai diễn của chị lại nói không tuyệt đối với hài, hứa hẹn tạo nên một Việt Hương thật khác trên màn ảnh.

Mặt Trời, Con Ở Đâu xoay quanh hành trình tìm chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á (Bảo Bảo) - một cậu nhóc bán vé số dạo và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (Cát Vi) - người đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 7/12/2018, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ý nghĩa xoay quanh tình cảm gia đình, tình cha con, bạn bè.