Hình ảnh đầu tiên từ Men in Black: International

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Chris Hemsworth vừa chia sẻ hình ảnh chính thức từ bộ phim Men in Black: International.

Nam diễn viên Chris Hemsworth vừa chia sẻ hình ảnh chính thức từ bộ phim Men in Black: International - phần làm lại từ thương hiệu phim về người ngoài hành tinh nổi tiếng cùng tên. Trong phim, thần sấm Thor sẽ hóa thân vào vai Đặc vụ H cùng nữ bạn diễn Tessa Thompson (Thor: Ragnarok).

Chris chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter cá nhân kèm tấm ảnh sau:

"#FBF đang quay những cảnh phim cho MIB, tôi cùng bạn diễn @TessaThompson_x đang chiến đấu với một sinh vật ngoài hành tinh mới. Theo như tôi nhớ, đây là cảnh phim khi chúng tôi phát hiện ra một hoạt động phi pháp trên đường phố London. #MIBInternational Chúng tôi lập tức rút súng laser và hạ gục một trong những tập đoàn tội phạm lớn nhất trong thành phố. Hạnh phúc khi nói rằng các đường phố của London hiện đang an toàn trở lại. Không cần phải cảm ơn đâu cả thế giới."

Tấm ảnh mới nhất của MIB: International (Nguồn: EW)
Tấm ảnh mới nhất của MIB: International (Nguồn: EW)

Bối cảnh của MIB: International sẽ được đặt ở London, bạn đồng hành của Đặc vụ H là Đặc vụ M do Thompson vào vai, người đứng đầu trụ sở MIB ở Anh sẽ do nam diễn viên gạo cội Liam Neeson đảm nhận. Với tấm hình mới trên, nó mang đến cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về những khẩu súng mới, bộ com-lê mới và những chiếc xe mới của tổ chức áo đen huyền thoại. Nữ diễn viên Emma Thompson sẽ trở lại với vai Đặc vụ O, giám đốc của tổ chức MIB.

MIB: International sẽ ra mắt vào ngày 14.06.2019.

Nguồn: Entertainment