Mena Massoud đảm nhận vai chính hoàng tử Ali trong Aladdin live action

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Nằm trong khuôn khổ của triển lãm D23 đang diễn ra của hãng Disney, bộ phim Aladdin do Guy Ritchie đạo diễn, một trong những dự án live-action chuyển thể từ phim hoạt hình, đã có một vài công bố quan trọng hôm nay.

Nằm trong khuôn khổ của triển lãm D23 đang diễn ra của hãng Disney, bộ phim Aladdin do Guy Ritchie đạo diễn, một trong những dự án live-action chuyển thể từ phim hoạt hình, đã có một vài công bố quan trọng hôm nay. Mặc dù đã xuất hiện những tin đồn về sự khó khăn trong công tác tuyển mộ nhân sự cách đây vài ngày, nhưng Disney không gặp bất cứ vấn đề nào khi xác nhận các diễn viên chính sẽ tham gia dự án. Họ gồm có:

Mena Massoud trong vai Aladdin / Hoàng tử Ali

Naomi Scott trong vai Công chúa Jasmine

Will Smith trong vai Thần Đèn

Dĩ nhiên một trong những cái tên trên có thể quen thuộc với bạn hơn những người khác. Smith chẳng cần được giới thiệu và đã được đồn thổi sẽ tiếp nhận một vai diễn nổi tiếng mà diễn viên gạo cội Robin Williams để lại. Bạn có thể biết đến Scott thông qua sự nghiệp âm nhạc gần đây của cô cũng như một số vai diễn truyền hình (có thể kể đến như short-lived Terra Nova năm 2011), hoặc vai diễn được xem là thành công nhất đến thời điểm này - Kimberly the Pink Ranger trong bom tấn Power Rangers ra mắt năm nay. Và kể từ khi trào lưu "Whitewashing" đang ngày càng ảnh hưởng hơn đến các bộ phim lớn vào cuối năm thì điều đáng chú ý ở đây chính là việc mẹ của Scott là một người gốc Ấn.

Trong khi đó Massoud lại được xem là một gương mặt khá mới đối với giới điện ảnh nói chung, thậm chí là khi so với cô nàng Scott của chúng ta. Nam diễn viên từng tham gia một số dự án phim truyền hình, bao gồm cả việc lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình The 99 hồi năm 2011; anh cũng tham gia lồng tiếng trong tựa game Watch Dogs 2 gần đây. Các fan của Jack Ryan cũng sẽ gặp lại Massoud trong bộ phim mới của Series bên cạnh sự xuất hiện của diễn viên John Krasinski.

Nguồn: Collider