Morbius - Phần phim hé lộ câu chuyện nguồn gốc ác nhân của Ma cà rồng dị thường nhất Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Ivy_Trat ·

Morbius sẽ đem đến câu chuyện về sự sinh ra và trỗi dậy của phản diện cùng tên.

Sau thành công của hai phần phim Venom, Morbius chính là dự án siêu anh hùng tiếp theo nhằm mở rộng Vũ trụ Spider-Man của Sony (SSU). Qua hai trailer trước, khán giả đã biết được sơ qua sức mạnh và nguồn gốc của tiến sĩ ma cà rồng đình đám bậc nhất truyện tranh là Morbius (Jared Leto). Trong sự kiện Comic-Con ngày 05.12, Sony đã tung thêm đoạn clip cận cảnh quá trình biến hình rùng rợn của Morbius.

Đoạn clip dài hơn 3 phút mở đầu với bối cảnh một chiếc tàu lênh đênh trên biển. Trong trailer trước đó, đây là con tàu bỏ hoang mà Michael Morbius đã trôi dạt trong hai tháng trời trước khi được Simon Stroud (Tyrese Gibson) tìm thấy. Điều bất ngờ là Martine Bancroft (Adria Arjona) – hôn thê của chàng bác sĩ cũng có mặt ở đây cùng một nhóm lính đánh thuê. Họ bắt đầu thí nghiệm cuối cùng nhằm chữa căn bệnh hiếm gặp của Morbius.

Khi một tay súng tới “kiếm chuyện”, Morbius bất ngờ biến mất khỏi phòng bệnh. Anh xuất hiện từ trên trần nhà với hình dạng nửa người nửa ma cà rồng với hàm răng nhọn hoắc và những ngón tay dài, sắc bén rồi tấn công đối thủ. Nghe tiếng súng, nhóm lính đánh thuê lao vào căn phòng vào vô tình đẩy Martine bất tỉnh. Điều này đã kích hoạt sự khát máu của Morbius.

Bộ phim chiêu đãi người xem một màn giết chóc đẫm máu và phô diễn siêu năng lực của nhân vật chính. Tốc độ của anh khiến những viên đạn như chậm lại nhiều lần. Sức mạnh của Morbius đủ để phá nát cánh cửa thép nặng hàng tấn trên con tàu. Với bản năng săn mồi tàn nhẫn, anh dễ dàng hạ sát toàn bộ nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp bằng cách tấn công từng người trong bóng tối. Khi tỉnh dậy, Morbius dần biến lại thành dạng người với cơ thể cường hóa, hết sạch bệnh nhưng lại không nhớ điều gì đã xảy ra.

Những cảnh chiến đấu đầy bạo lực cho thấy bom tấn sắp tới của Sony sẽ đậm chất hành động pha lẫn kinh dị hơn các phần phim trước đây. Đây là nước đi đúng đắn khi phù hợp với bản chất ma cà rồng của Morbius. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng hứa hẹn một trận chiến hoành tráng và không khoan nhượng giữa chàng bác sĩ và ác nhân Hunger/Loxias Crown (Matt Smith) – kẻ vốn cũng là một ma cà rồng tàn nhẫn.

Bên cạnh đó, đoạn clip còn gợi ý phần nội dung ẩn chứa nhiều bí ẩn xoay quanh quá trình giữ được lý trí khi biến hình hay vai trò của Martine trong hành trình trở thành phản anh hùng nổi tiếng của chàng ma cà rồng điển trai.

Morbius sắp khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.