Moveek Picks - 5 bộ phim phải xem tháng 6

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · VLynd ·

Là một khán giả, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên xem phim gì thì đây là 5 lựa chọn với các thể loại khác nhau đến từ Moveek.

Mở ra mùa hè với loạt phim bom tấn cháy nổ ngợp trời, tháng 6 luôn là giấc mộng hốt bạc của các nhà sản xuất với những bộ phim được đầu tư triệu đô. Tuy nhiên, chất lượng thường không đi đôi với số lượng, đặc biệt là khi có quá nhiều phim ra mắt cùng thời điểm. Là một khán giả, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên xem phim gì thì đây là 5 lựa chọn đến từ Moveek với các thể loại khác nhau.

1. Sword Art Online (tựa Việt: Ranh Giới Hư Ảo) – 26.05

Trailer hé lộ tình tiết đầy hấp dẫn

Ra mắt vào cuối tháng 5 và chỉ được chiếu ở mỗi cụm rạp Lotte, Sword Art Online không vì thế mà trở nên bất lợi khi các suất chiếu đang được đẩy mạnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bộ phim xoay quanh chiếc máy Augma với chức năng đặc biệt khiến game thủ có thể hoà mình vào trong chính trò chơi đó. Mọi thứ tưởng chừng như an toàn cho đến một ngày, các người chơi lần lượt phải trả giá bằng chính mạng sống ở đời thật của họ.

Hình ảnh đẹp mắt
Hình ảnh đẹp mắt

Thuộc top 20 phim anime hay nhất do khán giả bình chọn, bên cạnh nội dung được đánh giá cao, Sword Art Online nhận được kha khá lời khen với khâu đồ hoạ được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Từng khung hình, từng động tác, từng tia sáng phát ra đều khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi. Với các otaku, đây là anime hiếm hoi được chiếu tại rạp vào tháng 6 mà các bạn nên thưởng thức.

Moveek dự đoán: 8.5/10

2. Wonder Woman (tựa Việt: Nữ Thần Chiến Binh) – 02.06

Trailer chất chơi của chị đại

Với hai bộ phim Batman v SupermanSuicide Squad không nhận được nhiều sự đón nhận từ giới phê bình, mọi hy vọng của DCEU đang đổ dồn vào Wonder Woman và tin mừng là bộ phim vừa nhận được kha khá lời khen ngợi từ giới phê bình. Với thời lượng hơn 140 phút, khán giả sẽ được dẫn dắt về cội nguồn của Diana – nàng công chúa Amazon với sức mạnh vô song cùng nhan sắc tuyệt mỹ. Bên cạnh đó, bối cảnh được diễn ra vào Thế Chiến I nhằm hé lộ vai trò của cô nàng trong việc giữ hoà bình cho hòn đảo Themyscira trước sự đe doạ của những thế lực xấu xa.

Những pha tấn công đầy ấn tượng
Những pha tấn công đầy ấn tượng

Điểm nhấn ở bộ phim là nữ diễn viên Gal Gadot, vì khi vừa công bố cô nàng sẽ thủ vai nữ chiến binh Diana, hàng loạt lời chỉ trích dấy lên nhắm thẳng vào thân hình siêu ốm cùng diễn xuất bị cho là “đơ”. Tuy nhiên, Gal Gadot đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ với màn xuất hiện đầy thuyết phục trong Batman v Superman. Liệu khán giả Việt sẽ quy phục trước nữ thần Gal Gadot? Tìm hiểu thêm về Nữ Thần Chiến Binh tại đây.

Moveek dự đoán: 8/10

3. S.O.S Sói Trắng – 16.06

Trailer lạnh gáy của bộ phim

Được biết đến với phong cách làm phim khá táo bạo, lần trở lại sau 5 năm vắng bóng, đạo diễn Lê Hoàng đưa đề tài ấu dâm lên điện ảnh với một thái độ quyết liệt, không khoan nhượng trước tệ nạn này. Vị đạo diễn cá tính muốn cảnh tỉnh các bậc phụ huynh, bảo vệ trẻ em trước những “con sói” đặc biệt thân cận và truyền tải thông điệp về nhân tính trong thời lượng 100 phút.

Poster đầy ngụ ý của bộ phim
Poster đầy ngụ ý của bộ phim

Với một đề tài mới lạ nhưng phù hợp với xã hội, dự đoán bộ phim sẽ nhận được sự chú ý của truyền thông đại chúng, cũng như một lượng lớn khán giả đến rạp trong những ngày đầu tiên. Biết đâu qua S.O.S Sói Trắng, mọi người sẽ nhận thức được mối hiểm hoạ ẩn dưới những điều tử tế quen thuộc.

Moveek dự đoán: 7/10

4. Transformers: The Last Knight (tựa Việt: Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng) – 23.06

Đoạn trailer khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Vì đây là phần phim chính thức mở ra Vũ trụ Transformers nên nội dung sẽ được trau chuốt nhiều hơn, đặc biệt là lịch sử của các chiến binh Transformers chứ không đơn thuần là các phe phái robot thay phiên huỷ diệt – giải cứu trái đất. Hơn nữa, với khoản cháy nổ hoành tráng vẫn được giữ nguyên (hoặc bùng cháy hơn) những phần phim trước, Transformers dự là vẫn giữ được một lượng lớn người hâm mộ đến rạp. Chẳng có fans nào muốn bỏ lỡ bộ phim nhắc đến lịch sử của các robot gắn liền với nhân loại như thế nào đâu nhỉ?

Nội dung ly kỳ không kém cạnh các kỹ xảo
Nội dung ly kỳ không kém cạnh các kỹ xảo

Bên cạnh các Autobots quen thuộc, tham gia Transformers lần này có sự góp mặt của Sir Anthony Hopkins (Sự Im Lặng Của Bầy Cừu) càng đảm bảo thêm chất lượng cho bộ phim. Trong phần phim lần này, khi con người và các Transformer đang mắc kẹt trong một trận chiến vô tận, thủ lĩnh Optimus Prime đang bị thôi miên, tương lai của địa cầu phụ thuộc vào một bí mật lâu đời của các Transformer.

Moveek dự đoán: 7/10

5. Despicable Me 3 (tựa Việt: Kẻ Trộm Mặt Trăng 3) – 30.6

Lộ diện người anh em sinh đôi của Gru

Với một phần phim Minions không mấy thành công, lũ Minions trở lại với Gru và ba cô con nuôi. Thật bất ngờ! Gru lộ diện người anh em song sinh bị xa cách từ nhỏ và hắn cũng là một ác nhân như anh ta. Hai anh em phải cùng nhau đối đầu với một ác nhân khác để cứu thế giới (hoặc chỉ đơn giản là bảo vệ ngôi vương ác nhân). Song song đó, không hiểu vì lý do gì mà các chú Minions bị tống vào tù (hay bọn chúng cố tình vào) và trở thành “hổ báo trường mẫu giáo”.

Thiếu nhi sẽ có những giây phút thư giãn hết ga
Thiếu nhi sẽ có những giây phút thư giãn hết ga

Khép lại tháng 6 với một bộ phim hoạt hình đậm tính giải trí, các bậc phụ huynh còn chần chờ gì mà không đưa con em đến rạp gặp lại những nhân vật nhí nhảnh, tưng tửng quen thuộc. Có thể cốt truyện sẽ không được đánh giá cao, nhưng tinh thần đồng đội và tình cảm gia đình chính là điểm sáng xuyên suốt những cảnh hài hước của bộ phim.

Moveek dự đoán: 6.5/10

Bên cạnh đó, một số tựa phim khác như: The Mummy (Xác Ướp), Rough Night (Khi Chị Em Tới Bến), Resident Evil Vendetta (Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta), Baby Driver (Quái Xế Baby) và Đảo Của Dân Ngụ Cư mà khán giả cũng có thể đến rạp thưởng thức và thư giãn.