[Moveek Picks ] 7 bộ phim hứa hẹn oanh tạc phòng vé trong tháng 7 này

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Giữa một “rừng” siêu phẩm, bạn hãy chuẩn bị tinh thần lẫn vật chất để xem hết những bộ phim xuất sắc trong tháng này nhé.

Nếu như tháng 6 chỉ có mỗi Wonder Woman là điểm sáng le lói giữa dàn bom xịt thì tháng 7 này, cực nhiều bom tấn bắt đầu bùng nổ túi tiền khán giả lẫn lời khen ngợi của giới phê bình. Giữa một “rừng” siêu phẩm, bạn hãy chuẩn bị tinh thần lẫn vật chất để xem hết những bộ phim xuất sắc trong tháng này nhé.

Baby Driver (tựa Việt: Quái Xế Baby) – 30.06

Ra mắt không trống kèn với dàn diễn viên cũng không quá nổi bật, Quái Xế Baby vẫn lấy lòng khán giả lẫn giới phê bình với 8.6 điểm trên IMDb. Tưởng chừng là một phim hành động nhàm chán, giải cứu thế giới với sứ mệnh cao cả như bao phim khác cùng thể loại, Quái Xế Baby gây ấn tượng bằng cốt truyện trau chuốt kỹ lưỡng, những tình tiết chăm chút một cách cẩn thận. Các bạn sẽ có cảm giác hoà mình vào những màn lạng lách xe theo từng giai điệu của bài hát và khi bộ phim kết thúc, nhiều vấn đề đáng suy ngẫm lần lượt gợi lên.

Spider-Man: Homecoming (tựa Việt: Người Nhện: Trở về nhà) – 07.07

Sau 5 phần phim bị vắt sữa bởi Sony, cuối cùng Nhện Con đã trở về nhà Marvel Cinematic Universe. Với đợt reboot lần này, Spider-Man: Homecoming được đánh giá là bộ phim có nhân vật phản diện ấn tượng nhất (chỉ sau Loki) của Marvel, cốt truyện cân bằng được diễn biến tâm lý của cậu học sinh tuổi teen cũng như sứ mệnh siêu anh hùng của Peter Paker. Không những thế, đây còn là phiên bản về Người Nhện được đánh giá là sát với truyện tranh nhất. Đang bị chấm hơn 90% trên Cà Chua Thối – số điểm cực kỳ hấp dẫn cho một bộ phim siêu anh hùng, vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa?

War for the Planet of the Apes (tựa Việt: Đại Chiến Hành Tinh Khỉ) – 14.07

Với thành công từ hai phần phim trước, không có lý gì mà Fox không triển khai phần thứ 3 cho Đại Chiến Hành Tinh Khỉ. Với 79 điểm trên Metascore, người hâm mộ của dòng phim này đang đếm từng ngày chờ đợi xem thủ lĩnh Caesar của loài khỉ sẽ chống trả thế nào trước tham vọng của loài người. Hơn nữa, với làn sóng phản bội đang ngầm trỗi dậy, liệu đây sẽ là hồi kết cho hành tinh khỉ? Bộ phim dự sẽ làm hài lòng khán giả với những trận đánh sống còn giữa người và khỉ cùng với hồi chuông cảnh tỉnh trước những gì loài người đang đối xử với thiên nhiên.

The Beguiled (tựa Việt: Những Kẻ Khát Tình) – 14.07

Được đánh giá như một Gone Girl phiên bản tập thể, khi thù hận lên ngôi thì tình cảm dối trá phải lụi tàn trước những âm mưu tàn độc của phái đẹp. Đúng như cái tên, Những Kẻ Khát Tình ám chỉ vấn nạn thiếu thốn tình cảm khác giới trong một ngôi trường nữ sinh, liệu những rung động đầu đời có sánh bằng những ham muốn bị kìm hãm suốt nhiều năm trời. Và khi ngọn lửa dục vọng bị thổi bùng bằng hận thù, cái giá nào mới trả cho đủ? Hoà quyện những yếu tố đó thành công, nữ đạo diễn Sofia Coopola xuất sắc nhận được giải Cành Cọ Vàng ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, người phụ nữ thứ hai trong lịch sử 70 năm của liên hoan phim. Còn chần chờ gì nữa mà không đến rạp thưởng thức màn trả thù cay độc của những người phụ nữ ngọt ngào như Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Elle Fanning?

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua – 21.07

Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nội dung phim chắc hẳn đã được đảm bảo. Tuy chưa ra mắt, nhưng khán giả Việt đang xao xuyến trước những thước phim trong sáng về tình cảm tuổi học trò được lồng ghép nhẹ nhàng dưới nền nhạc vô cùng dễ thương. Không những thế, tạo hình của Miu Lê, Ngô Kiến Huy và các diễn viên khác đã tạo được thiện cảm rất nhiều. Với lứa tuổi học sinh, bộ phim thay lời muốn nói cho những rung động, những cảm xúc đầu đời. Với những khán giả lớn tuổi, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua ắt hẳn sẽ đem lại hoài niệm vô cùng sâu sắc.

Dunkirk (tựa Việt: Cuộc Di Tản Dunkirk) – 28.07

Chẳng cần nói gì nhiều, cái tên đạo diễn Christopher Nolan đã thu hút sẵn một lượng khán giả nhất định đến rạp. Gây tranh cãi vì làm phim về đề tài chiến tranh mà chỉ để rating PG-13 và giao một vai quan trọng cho anh chàng ca sĩ Harry Styles, đạo diễn Nolan nhấn mạnh ông muốn truyền tải xúc cảm của con người khi cận kề sinh tử hơn là khai thác những cảnh cháy nổ vô vị. Với những tác phẩm của Nolan, khán giả luôn bị chinh phục bởi những plot twist kịch tính cũng như những cái kết đầy suy ngẫm. Lần này trên chiến trường Dunkerque đầy khốc liệt, quân lính đồng minh sẽ đối diện trước nguy cơ bị quân phát xít xoá sổ như thế nào?

Atomic Blonde (tựa Việt: Điệp Viên Báo Thù) – 28.07

Đề tài về điệp viên hành động dường như chưa bao giờ làm nhàm chán và cũ kỹ với Hollywood. Chuyên nghiệp, sành sõi và xinh đẹp, nữ điệp viên Lorrain Broughton được cử tới Berlin để thực thi một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm. Trước những tình huống ngàn cân treo sợi tóc, Lorrain vẫn tìm được cách thoát thân bằng nghiệp vụ. Nội dung của Atomic Blonde có thể không có chiều sâu nhưng ngắm nhìn đả nữ Charlize Theron và Sofia Boutella tung hoành đấm đá và ve vãn lẫn nhau cũng đủ khiến con tim của fanboys xao xuyến rồi phải không?