[Moveek Picks] Cuối tháng vẫn rộn ràng với 6 bộ phim kịch tính đối đầu nhau

Tin điện ảnh · VLynd ·

Những tưởng World Cup lên ngôi nhưng dường như các bộ phim bom tấn sẽ không để môn thể thao vua này chiếm hết spotlight.

Những tưởng World Cup lên ngôi nhưng dường như các bộ phim bom tấn sẽ không để môn thể thao vua này chiếm spotlight. Tiếp nối thành công của Jurassic World: Fallen Kingdom Incredibles 2, những bộ phim như Ocean’s 8, Ống Kính Sát Nhân Chuyện Chàng Cơ Bắp sẽ khuấy đảo các rạp chiếu những ngày cuối tháng. Bên cạnh đó, vẫn còn 3 bộ phim khác hứa hẹn sẽ đem lại những lựa chọn khác nhau cho bạn.

1. Ocean’s 8 (Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô) – 22.06

Tiếp nối thành công của các bộ phim Ocean trước, lần này không cần đến sự góp mặt của các quý ông, hội chị em phụ nữ lên ngôi thực hiện một vụ cướp táo bạo ngay giữa Met Gala (bữa tiệc thời trang danh giá và lộng lẫy nhất nước Mỹ). Mục tiêu lần này của các nữ tướng cướp là chiếc vòng cổ Jeanne Toussaint trị giá hơn $150 triệu do Daphne Kluger sở hữu. Lý do lớn nhất để xem Ocean’s 8 chính là dàn diễn viên nữ sang chảnh bậc nhất Hollywood như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Rihanna, Sarah Paulson, Mindy Kaling và Helena Bonham Carter sẽ cùng sát cánh cướp chiếc vòng cổ của Anne Hathaway. Liệu các cô nàng sẽ thành công?

Tuy nhận được đánh giá khá trên IMDb nhưng với các khán giả đam mê thời trang, đặc biệt là phái nữ, việc ra rạp ngắm những bộ cánh hào nhoáng cũng đủ thoả mãn thị giác. Bên cạnh đó, việc lấy bối cảnh ngay tại Met Gala dĩ nhiên không thể thiếu cameo của những tên tuổi cộm cán khác trong giới thời trang như bà trùm Vogue – Anna Wintour, các It girl như Hailey Baldwin, Kendall – Kylie Jenner, thiên thần Adriana Lima... đủ lôi kéo các tín đồ thời trang đến rạp.

2. Ống Kính Sát Nhân – 22.06

Có thể nói, Ống Kính Sát Nhân là bộ phim có khả năng đột phá của điện ảnh Việt Nam. Thay vì cứ tập trung vào mảng hài xã hội, lần này, đề tài hình sự tâm lý sẽ được khai thác một cách chỉn chu trên màn ảnh rộng. Ống Kính Sát Nhân theo chân thám tử K, một thanh tra đầy tâm huyết trong công việc nhưng sau một sai lầm dẫn tới cái chết của đồng nghiệp nữ, danh tiếng của anh bắt đầu bị hoài nghi. Trong một án mạng nghiêm trọng, nghi phạm bị bắt giữ nhưng dường như còn nhiều uẩn khuất vẫn chưa được sáng tỏ. Vai trò của thám tử K trong vụ án này sẽ là gì khi mọi người đang quay lưng lại anh?

Bộ phim Ống Kính Sát Nhân lần này như đánh dấu sự lột xác của các diễn viên như Hứa Vĩ Văn khỏi cái bóng soái ca, Diễm My 9x sẽ có một vai diễn đầy chiều sâu hơn một hot girl chỉ biết lả lơi và sự trở lại của bộ đôi Nguyễn Chánh Tín – Thương Tín hứa hẹn sẽ đem đến một bất ngờ mới cho khán giả.

3. Tag – 22.06

Debut với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ, Tag  chỉ đứng sau bom tấn hoạt hình Incredibles 2 Ocean’s 8 của các chị đại. Bộ phim xoay quanh hành trình đầy những tình huống dở khóc dở cười của nhóm bạn thân từ thời trung học. Họ sẽ giải quyết những rắc rối đó thế nào đây? Hy vọng phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam để khán giả có thể tự tìm lấy câu trả lời cho riêng họ. Tag quy tụ dàn diễn viên như Jeremy Renner, Ed Helms, Isla Fisher và Annabelle Wallis.

4. Sicario 2 – 29.06

Tuy vẫn chưa có thông tin xác nhận Sicario 2 sẽ được công chiếu tại Việt Nam nhưng không vì thế mà chúng ta hết hy vọng. Lâu lắm rồi, nền điện ảnh mới có một phim khá hay về đề tài chống ma tuý như Sicario. Ra mắt vào năm 2015, phần Sicario đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh với giới phê bình và nhận được số điểm 82 trên Metascore. Tiếp nối thành công đó, 3 năm sau cuộc chiến này vẫn tiếp diễn ở biên giới Mexico với mức độ tội phạm leo thang mạnh mẽ. Để trấn áp bọn khủng bố, đặc vụ Matt Graver sẽ tái hợp nhóm Alejandro và khán giả sẽ được thưởng thức một cuộc chiến kịch tính hơn bao giờ hết.

Phim đánh dấu sự trở lại của Josh Brolin sau 2 bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity War Deadpool 2 rất thành công trong những ngày cuối tháng 4 và tháng 5 vừa qua. Những ngày cuối cùng sẽ khép lại tháng 6, liệu Brolin sẽ lập hattrick?

5. Champion (Chuyện Chàng Cơ Bắp) – 29.06

Còn nhớ ông chú to con siêu ngầu, dám lấy thịt đè zombie trong Train to Busan không? Ông chú ấy sẽ đem vẻ siêu ngầu với cơ bắp đồ sộ trở lại trong bộ phim Chuyện Chàng Cơ Bắp sắp được công chiếu. Trong bộ phim này, Ma Dong-seok sẽ thủ vai Mark – người có hoài bão trở thành nhà vô địch của bộ môn vật tay. Tuy nhiên, ước mơ của anh lại bị Jin-Ki (Kwon Yul) đem ra lợi dụng nhằm mục đích trục lợi. Dĩ nhiên giữa họ sẽ xảy ra những tình huống hài hước, đặc biệt khi cô em gái của Mark bất thình lình xuất hiện. Còn chờ gì nữa mà không đến rạp thưởng thức bộ phim hài xã hội hoàn toàn mới toanh này hỡi các tín đồ đam mê phim Hàn Quốc.

6. Thanh Xuân Ơi, Chào Em – 29.06

Mùa hè là mùa mà các bạn học sinh nghỉ ngơi, tạm xa rời mái trường nhưng không vì thế mà điện ảnh thiếu đi một bộ phim lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường. Thanh Xuân Ơi, Chào Em là hành trình quay ngược về quá khứ của Uông Chính Trường nhằm giải cứu cô bạn thân kiêm tình yêu đầu đời Lý Ân Bội khỏi cái chết trẻ bằng cách ngăn cản ước mơ trở thành ca sĩ.

Tuy là đề tài không mấy mới lạ về ước mơ, hoài bão của đời học sinh vốn đang chông chênh trong việc định hình phương hướng nhưng với cách khai thác dưới góc nhìn đặc biệt, Thanh Xuân Ơi, Chào Em hứa hẹn sẽ là bài học vô cùng bổ ích cho các bạn tuổi teen. Hơn hết, phim cũng đặt ra một câu hỏi khá hay ho là “liệu thay đổi quá khứ có cứu vãn được hiện tại?”

Hãy chia sẻ với Moveek bạn sẽ đến rạp xem bộ phim nào nhé.