[Moveek Picks] Những ngày cuối tháng 7 đa dạng và gây cấn với các bom tấn khó lường

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sức nóng của các bom tấn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Như đã đề cập trong bài Moveek Picks đầu tháng 7, sức nóng của các bom tấn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu phim siêu anh hùng gia đình Người Kiến và Chiến Binh Ong hay hoạt hình Khách Sạn Huyền Bí 3 vẫn chưa đủ làm bạn thoả mãn thì Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 sẽ là một bộ phim sẽ chinh phục được bạn. Đừng bỏ lỡ sự trở lại của ‘Ông Kẹ’ Keanu Reeves trong một phim hành động hình sự mới. Ở hạt địa châu Á, live action Ông Bác Siêu Nhân đã phần nào lấy lại niềm tin của khán giả sau loạt bom xịt live action vừa qua.

Hãy cùng Moveek điểm danh từng bộ phim sắp chiếu nhé!

Mamma Mia: Yêu Lần Nữa – 20.07

Tuy dòng phim nhạc kịch, đặc biệt là thể loại tình cảm ít được khán giả Việt chú ý nhưng sau thành công của Những Kẻ Khờ Mộng Mơ, câu chuyện bắt đầu khác. Sau 10 năm vắng bóng, phần tiếp theo của Mamma Mia! với tên gọi Mamma Mia: Here We Go Again (Mamma Mia: Yêu Lần Nữa) trở lại màn ảnh rộng cùng dàn diễn viên quen thuộc như Meryl Streep, Amanda Seyfried, Stellan Skarsgård và Colin Firth hứa hẹn sẽ đưa khán giả quay trở lại mùa hè năm nào tại hòn đảo Kalokairi xinh đẹp.

Lồng vào những tình tiết hé lộ quá khứ tình trường đầy dữ dội của Donna là những bản tình ca ngọt ngào và nồng cháy của nhóm nhạc huyền thoại ABBA. Khi thị trường giải trí ngày nay tràn ngập những tiếng nhạc ồn ào, những pha cháy nổ nhạt nhẽo, một chút hoài niệm với tình ca cùng bối cảnh nên thơ quả là một lựa chọn dành cho những bạn trẻ đang trốn tránh hiện tại.

Huyền Thoại Muay Thái: 9 Mảnh Ghép Thần Kỳ – 20.07

Thừa thắng xông lên, điện ảnh Thái không vội ngủ quên trên chiến thắng của Ông Anh Trời Đánh mà tiếp tục ra mắt phim hoạt hình 9 Satra: The Lengend Of Muay Thai (Huyền Thoại Muay Thái: 9 Mảnh Ghép Thần Kỳ) tại Việt Nam. Hiện tại, bộ phim hoạt hình này đang nhận được số điểm 8.4 trong số 826 bình chọn trên IMDb.

Với cốt truyện quen thuộc về một thanh niên mang sứ mệnh giải cứu dân tộc khỏi tên ác quỷ hung tợn, Thái Lan đã khéo léo làm bật lên môn võ thuật cổ truyền Muay Thái. Thay vì thực hiện một phim người đóng đã quá quen thuộc, Thái Lan chọn làm phim hoạt hình với nội dung dễ tiếp cận với mọi đối tượng và qua đó, phô diễn rằng điện ảnh nước họ đang phát triển không kém cạnh bất kỳ quốc gia nào. Chỉ cần xem qua trailer, khán giả cũng trầm trồ khen ngợi đồ hoạ, kỹ xảo của người Thái.

Ông Bác Siêu Nhân – 20.07

Giữa một loạt live action với chất lượng “trời ơi đất hỡi”, INUYASHIKI (Ông Bác Siêu Nhân) như một tia sáng le lói vào niềm tin của người hâm mộ. Bám theo nguyên tác bộ manga cùng tên, Ông Bác Siêu Nhân xoay quanh cuộc sống chật vật của ông bác Ichirou. Cuộc đời một màu của ông bất ngờ thay đổi khi Ichirou vô tình sở hữu siêu năng lực. Tuy nhiên, một siêu anh hùng luôn cần một phản diện và đối thủ của ông là cậu học sinh trung học với năng lực tương tự nhưng khác mục đích sống.

Xem qua đoạn trailer, khán giả cũng phần nào hài lòng với diễn xuất của 2 nhân vật chính do Noritake Kinashi và Takeru Satoh. Quan trọng nhất, phần phụ đề tiếng Việt đã có nhiều cải thiện giúp người hâm mộ yên tâm hơn.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ – 27.07

Đây hẳn là cái tên bất ngờ trong danh sách này. Khi cả thế giới đang hoài nghi về chất lượng của một phim hành động của các điệp viên, Mission: Impossible – Fallout (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ) bị xem như một phần phim vắt sữa của Tom Cruise sau cú xịt Xác Ướp (The Mummy). Tuy nhiên, những đánh giá từ giới phê bình và các khán giả may mắn được xem trước đã đánh bay những ngờ vực đó. Thậm chí, báo giới đang thắc mắc liệu có một Oscar cho phần phim thứ 6 trong thương hiệu dài hơi này.

Vẫn tiếp tục màn giải cứu thế giới lâm nguy, Ethan Hunt tham gia một nhiệm vụ mà trong đó tính mạng của anh vẫn không nguy hiểm bằng những mối quan hệ bằng hữu và kẻ thù. Bên cạnh sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Tom Cruise, Simon Pegg, Alec Baldwin và Rebecca Ferguson, hai cái tên Henry Cavill và Angela Bassett sẽ là những luồng gió mới để lại dấu ấn trong phim.

Yếu tố không thể thiếu trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi là những pha hành động đầy kịch tính. Trong phần phim này, Cruise không ngần ngại đưa vào cảnh quay đã khiến anh bị chấn thương hồi năm ngoái. Xuyên suốt phim là những màn đánh đấm nghẹt thở và đặc biệt, pha đấu tay đôi giữa Cruise và Cavill là một trong những khoảnh khắc xuất sắc nhất phim.

Ngoài những bộ phim kể trên, 2 phim khác dự đoán sẽ thu hút sự chú ý của khán giả Việt là Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần Ô Long Viện.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại về nàng tiên cá, Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần (The Memaid: Lake of the Dead) tập trung vào một thiếu nữ sau khi bị chêt đuối trở thành nàng tiên cá quỷ quyệt. Cô đơn dưới đầm lầy quá lâu, ả muốn tước đoạt người chồng sắp cưới của một cô gái tội nghiệp và từ đó, những mưu ma chước quỷ được tung ra nhằm đẩy đôi trẻ vào thế chia lìa. Một lựa chọn không tồi dành cho các tín đồ kinh dị.

Chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, Ô Long Viện (Oolong Courtyard) tập trung vào những tình tiết hài hước diễn ra bên trong Ô Long Viện – nơi luyện võ lầy lội nhất hệ mặt trời. Trong phiên bản điện ảnh này, mọi chuyện bắt đầu khi vài kẻ xấu có ý định lăm le, gây náo loạn nơi đây nhưng không ngờ, chúng trót bước vào một nơi mà sắp gieo rắc những đòn tra tấn bựa không thể tả.

Lựa chọn lần này của bạn là gì? Hãy chia sẻ với Moveek nhé!