[Moveek Picks] Tháng 7 hứa hẹn “vòi” tiền khán giả với loạt phim bom tấn trong 2 tuần sắp tới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Moveek Picks kỳ này sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ phim hành động kịch tính nhất nửa đầu tháng 7.

Khép lại tháng 6 chưa đủ ấn tượng, một loạt phim bom tấn hành động từ siêu anh hùng đến chống khủng bố hay đối đầu với các thảm hoạ, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một tháng 7 “nghẹt thở” cho khán giả. Nếu đã chán hành động? Đừng lo vì vẫn còn những lựa chọn hấp dẫn khác dành cho bạn và người thân đến rạp giải trí.

Ant-Man and the Wasp (Người Kiến và Chiến Binh Ong) – 06.07

Là bộ phim thứ 20 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, Người Kiến và Chiến Binh Ong ra mắt sau 2 tháng kể từ sự kiện lấy đi biết bao nước mắt của khán giả trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực nhưng bối cảnh lại diễn ra sau Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng. Trong phần phim này, siêu anh hùng tí hon Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd) phải đối mặt với việc làm một người hùng theo đúng pháp luật hay làm tròn nghĩa vụ của một người cha. Bên cạnh đó, trong quá trình khai thác Thế giới Lượng tử (Quantum Realm) của cha con tiến sĩ Hank Pym và Hope Van Dyne, nữ phản diện Ghost xuất hiện với một mưu đồ bí ẩn và có nguy cơ đe doạ đến cuộc sống đang bình thường của họ.

Nếu đã theo dõi MCU từ lâu, hẳn các bạn sẽ tò mò về Thế giới Lượng tử mà Ant-Man và Doctor Strange đã bước vào, vì sao Ant-Man và Wasp lại vắng mặt trong cuộc chiến đối đầu với Thanos? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bộ phim Người Kiến và Chiến Binh Ong. Còn nếu bạn không phải là fan? Đừng lo lắng, Người Kiến và Chiến Binh Ong là một phim siêu anh hùng hài hước thuần giải trí có thể giúp bạn mãn nhãn với những cảnh hành động và cười thả ga với những nhân vật, câu thoại thú vị. Ant-Man and the Wasp hiện đang nhận được đánh giá 89% trên Rotten Tomatoes và 8,7 trên IMDb.

Sicario: Day of the Soldado (Chiến Binh Mexico) – 06.07

Nối tiếp thành công của phần 1, cuộc chiến chống ma tuý giữa biên giới Hoa Kỳ – Mexico trở lại màn ảnh rộng với khán giả vào mùa hè. Lâu lắm rồi, nền điện ảnh mới có một phim khá hay về đề tài chống ma tuý như Sicario. Ra mắt vào năm 2015, phần Sicario đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh với giới phê bình và nhận được số điểm 82 trên Metascore. Tiếp nối thành công đó, 3 năm sau cuộc chiến này vẫn tiếp diễn ở biên giới Mexico với mức độ tội phạm leo thang mạnh mẽ. Để trấn áp bọn khủng bố, đặc vụ Matt Graver sẽ tái hợp nhóm Alejandro và khán giả sẽ được thưởng thức một cuộc chiến kịch tính hơn bao giờ hết.

Phim đánh dấu sự trở lại của Josh Brolin sau 2 bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity WarDeadpool 2 rất thành công trong những ngày cuối tháng 4 và tháng 5 vừa qua. Liệu Brolin sẽ lập hattrick trong năm nay với Chiến Binh Mexico?

Brother of the Year (Ông Anh Trời Đánh) – 06.07

Năm ngoái, điện ảnh Thái Lan bất ngờ gây ấn tượng với Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) – một phim điện ảnh về đề tài gian lận trong thi cử, được khai thác theo hướng kịch tính, rùng rợn với quy mô phạm tội vươn ra quốc tế. Sau 1 năm, hãng GTH trở lại và lợi hại hơn với Ông Anh Trời Đánh, bộ phim phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé nội địa của Thiên Tài Bất Hảo với 147 triệu baht (~105 tỷ đồng) chỉ sau 28 ngày công chiếu. Vậy bộ phim hài gia đình này có gì hấp dẫn?

Xoay quanh mối quan hệ bất hoà giữa hai anh em Chut và Jane, Ông Anh Trời Đánh do đạo diễn danh tiếng Witthaya Thongyooyong thực hiện đã gây tiếng vang vì đánh đúng tâm lý khán giả. Đề tài gia đình được khai thác không phải là ít, nhưng mối quan hệ bất hoà giữa anh trai em giá từ thuở nhỏ tới lúc trưởng thành, lập gia đình thì thật là hiếm hoi, đặc biệt khi người anh luôn cố gắng phá hoại chuyện tình cảm của cô em và sắp tới đây là hôn sự của cô nàng. Liệu kế hoạch của người anh có thành công? Và cô em gái sẽ đối phó thế nào với ông anh trời đánh này? Hãy khám phá câu trả lời ấy ngoài rạp chiếu.

Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng) – 13.07

Cuộc đời quản lý khách sạn của bá tước Dracula chỉ sóng gió khi cô con gái bé bỏng của ông phải lòng một chàng trai người thường và đứa cháu nội mãi không bộc lộ bản chất ma cà rồng như dòng họ. Tuy nhiên, khi mọi chuyện dần đi đúng hướng, bá tước Dracula lại rơi vào tâm trạng bế tắc với cuộc sống chỉ quanh quẩn trong khách sạn nên đã quyết định làm một chuyến du lịch để đời. Thuê một du thuyền hạng sang để chiêu đãi các quái vật, Dracula không ngờ người phụ nữ mà ông để ý đang có âm mưu tiêu diệt tất cả quái vật trên nơi này.

Là phần thứ 3 trong loạt phim hoạt hình Khách Sạn Huyền Bí khá thành công, Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười thả ga với khán giả. Xét về mặt nội dung thì phim không quá đặc sắc nhưng hoàn toàn thích hợp để cả gia đình cùng giải trí vào những ngày hè nóng bức.

Ngoài bốn bộ phim trên, hai bộ phim khác mà các bạn không nên bỏ qua là Toà Tháp Chọc Trời do diễn viên hành động Dwayne Johnson thủ vai chính và phim hài tội phạm Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ của Hàn Quốc. Với Toà Tháp Chọc Trời, ‘The Rock’ Johnson sẽ mang đến những pha hành động thót tim khi bay nhảy từ toà nhà này sang toà nhà kia. Đây vẫn là một bộ phim về một tai nạn mà nam diễn viên sẽ là người hùng giải cứu. Với Thám Tử Gà Mơ, khán giả sẽ trải qua cảm giác vừa căng thẳng vừa buồn cười trước những tình huống phá án của bộ ba thanh tra nhây nhất hệ mặt trời.

Hãy chia sẻ với Moveek lựa chọn của bạn trong tháng này nhé!