Mùa 9 của The Walking Dead sẽ tập trung vào các nhân vật nữ

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

“Tôi nghĩ rằng các nhân vật như Michonne [Danai Gurira], Maggie [Lauren Cohan], Carol [Melissa McBride], đều rất thú vị.” - Angela Kang nói.

“Chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều câu chuyện tuyệt vời, tập trung vào những người phụ nữ trên phim [mùa 9]”. Showrunner Angela Kang nói với AMC tại ngày hội Kick-Ass Women của AMC tại New York thứ 4 vừa rồi. “Tôi nghĩ rằng các nhân vật như Michonne [Danai Gurira], Maggie [Lauren Cohan], Carol [Melissa McBride], đều rất thú vị.”

Kang, thuộc đội ngũ biên kịch từ mùa 2 vừa được thăng tiến trong tháng 1, nói thêm rằng vẫn còn rất nhiều tình tiết tuyệt vời dành cho các nam chính như Rick (Andrew Lincoln) và Daryl (Norman Reedus).

Với thông tin Lincoln sẽ không còn tiếp tục xuất hiện trong mùa 9, cũng không có gì lạ khi các biên kịch tập trung đưa các nhân vật nữ lên trung tâm. Kang cũng tránh né các tin đồn liên quan đến việc Cohan sẽ rời đi sau mùa 9.

Fan hâm mộ có thể chờ đợi được thấy một câu chuyện khác sâu sắc hơn về Anne (trước đó được biết đến với cái tên Jadis, do Pollyanna McIntosh thủ vai) trong mùa tiếp theo. .

Đạo diễn cũng nói thêm rằng những nhân vật nữ trong phim không cần đến sự giúp đỡ từ các nhân vật nam, họ không phải “những cô công chúa cần giải cứu” “Đây là câu chuyện về những người sống sót đang giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khải huyền.”

The Walking Dead sẽ trở lại AMC với mùa 9 vào mùa thu này.

Nguồn: The Wrap