Nam diễn viên John Boyega và cuộc trò chuyện cùng vũ trụ điện ảnh Marvel

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Đã có một nghi vấn lớn về việc John Boyega có đàm phán với Marvel Studios để có mặt trong vai Blade hay không.

Tối ngày 31/3 vừa rồi, trên sân khấu Awesome Con ở tiểu bang Washington D.C, John Boyega đã có một buổi trả lời phỏng vấn với hàng tá câu hỏi về bộ phim Tổng Tấn Công (Attack the Block), Pacific Rim: Trỗi Dậy (Pacific Rim: Upraising), Gundam Wing và dĩ nhiên bộ phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao (Star Wars) đã không bị bỏ xót.

Tuy nhiên, đã có một nghi vấn lớn về việc John Boyega có đàm phán với Marvel Studios để có mặt trong vai Blade hay không. Đã có một sự thúc đẩy đáng kể của fan hâm mộ để nhìn thấy Boyega trở thành Blade. Nghệ sĩ đồ họa Boss Logic thậm chí đã thể hiện tài năng của mình bằng cách tưởng tượng Boyega sẽ như thế nào khi vào vai Blade.

Khi một fan hâm mộ của Boyega hoá trang thành Blade và hỏi anh về việc liệu anh có thể đảm nhiệm vai trò này không thì Boyega trả lời một cách khá chắc chắn về vị trí của mình trong tương lai. Anh ấy nói đó sẽ là một hành động khiếm nhã đối với Wesley Snipes nếu anh nhận vai Blade vì Wesley Snipes từng nhận đóng vai diễn này trước đây.

Trong khi Boyega đã rõ ràng thể hiện mong muốn được thấy Wesley Snipes tiếp tục vai Blade của mình thì cũng dễ dàng hiểu được Boyega không hề tính đến việc sẽ xuất hiện trong Marvel Cinematic Universe. Boyega tiết lộ Marvel đã hẹn gặp anh và trao đổi về ước muốn sẽ có sự góp mặt của anh ở vai một siêu anh hùng Marvel sắp xuất hiện trong tương lai. Nhưng Boyega đã kiên quyết lên tiếng rằng điều này sẽ không thể xảy ra trong tương lai gần.  

Khi được hỏi: "Nếu John Boyega xuất hiện trong Marvel Cinematic Universe, các bạn mong muốn sẽ thấy anh hoá thân vào vai nào?", có một ý kiến cho rằng: "Boyega thường xuyên nhận được vai anh hùng nên tôi muốn thấy anh ta thể hiện hết tài năng của mình trong vai nhân vật phản diện. Có lẽ anh ta sẽ chạm vào cội nguồn Nigeria của mình và nhận vai diễn Black Panther hung ác".

Nếu Boyega và Marvel muốn tiếp tục những vai diễn về siêu anh hùng thì Brother Voodoo cũng có thể là một lựa chọn khá tốt. Trên thực tế, Brother Voodoo cuối cùng trở thành Sorcerer Supreme thay thế cho Doctor Strange. Nếu chúng ta nhìn thấy Brother Voodoo thì rất có thể trong tương lai Marvel sẽ dần chuyển sang thể loại kinh dị.

Vai diễn của tiến sĩ Strange do Scott Derrickson đóng đã phần nào gợi ý Marvel sẽ đưa Brother Voodoo vào những phần tiếp theo.

Nguồn: Boundingintocomics