Nắng 3: Lời Hứa Của Cha tung clip Kiều Minh Tuấn "ăn cú lừa" của Khả Như

Tin điện ảnh · Moveek ·

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha vẫn sẽ ra rạp như dự kiến, mặc cho dịch bệnh hoành hành.

Sau đoạn “nhá hàng" vui nhộn với sự xuất hiện của mẹ con “bá đạo” Khả Như và Ngân Chi, nhà sản xuất Nắng 3: Lời Hứa Của Cha bất ngờ gửi tặng khán giả đoạn clip ngắn với loạt tình tiết vui nhộn của Kiều Minh Tuấn và Ngân Chi với những thông tin chính thức về lịch chiếu trong năm 2020.

Trước đó, nhà sản xuất Nắng 3: Lời Hứa Của Cha đã dời lịch chiếu để hoàn thiện bản phim, nhằm mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khán giả. Đến thời điểm hiện tại, phía ê-kíp đã hoàn tất bản phim, những công tác hậu kỳ cũng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và đang rất sẵn sàng chiêu đãi khán giả câu chuyện thú vị của gia đình nhà Nắng.

Theo đó, sau nhiều lần cân nhắc về lịch trình ra rạp cũng như quan sát về diễn biến của bệnh Viêm đường hô hấp cấp (nCoV), nhà sản xuất Nắng 3: Lời Hứa Của Cha quyết định sẽ giữ đúng lịch chiếu đã thông báo, đó là ngày 06.03.2020.

Nhà sản xuất Nhất Trung nói thêm: “Tất cả ê-kíp phim Nắng 3 nói riêng hay giới nghệ sĩ Việt Nam nói chung luôn đặt sự an toàn của khán giả lên trên hết. Chúng tôi đã có những cuộc họp liên tục để cân nhắc về ngày ra mắt. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mọi ý kiến cũng như quan sát kỹ lưỡng về tình hình, chúng tôi vẫn sẽ ra rạp đúng hẹn. Đầu tiên, tôi muốn mang một ánh nắng ấm áp về câu chuyện của gia đình, có hài hước, có tình cảm để người xem có thể thấy dễ chịu và thêm tinh thần trong những ngày vừa qua. Thứ hai, tôi nghĩ thêm những yếu tố để giải trí sẽ giúp đời sống tinh thần của mọi người trở nên tốt hơn”.

 

Bên cạnh thông báo về lịch chiếu, ê-kíp Nắng 3: Lời Hứa Của Cha còn có động tác “làm nóng" trước ngày phim ra rạp bằng cách gửi đến khán giả đoạn clip bất ngờ về cảnh quay của Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi như một món quà tinh thần giữa tâm dịch, hé mở cú “lật bàn" của Khả Như và Kiều Minh Tuấn. Đồng thời, trong đoạn clip với sự xuất hiện của bé Ngân Chi (vai Hồng Ân) và Kiều Minh Tuấn (vai Tùng Sơn) cũng úp mở về mối quan hệ giữa cả hai. Nhân vật của Kiều Minh Tuấn thực sự có tình cảm ra sao với Quế Phương (Khả Như đóng)? Hai mẹ con “bá đạo" Khả Như và bé Ngân Chi liệu có phải cho Kiều Minh Tuấn ăn cú lừa? Quả thật, rất khó để đoán.

Tiết lộ thêm về cảnh quay trong đoạn clip “hâm nóng", Kiều Minh Tuấn kể: “Bé Ngân Chi tuy nhỏ nhưng trên phim trường luôn hiểu chuyện và luôn hoàn thành cảnh quay rất nhanh. Như phân đoạn này, cô bé gần như không diễn mà thể hiện luôn tính cách thật ở ngoài của mình. Quay ngoài trời vậy đó mà cô bé lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, Tuấn cảm giác mình cũng không biết mệt khi diễn cùng bé Chi. Nhiều lúc, bé cũng không khỏe nhưng vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn nên các cô chú diễn viên như Tuấn rất thương. Mà cảnh này, Tuấn với bé Chi diễn mà cứ mắc cười hoài vì mặt con bé đáng yêu kinh khủng, nhất là điệu bộ ai coi xong cũng muốn bưng về nuôi thôi”.

Trước đó, nhà sản xuất cũng đã nhá hàng teaser trailer về mẹ con Quế Phương và Hồng Ân. Do vậy, mối quan hệ thực sự giữa bộ ba này rốt cuộc là gì? Khi mà đoạn clip mới công bố cho thấy, nhân vật Quế Phương đã có “cú lật bàn” khiến “hai cha con” Tùng Sơn tức điên người.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao chia sẻ: “Dự án Nắng 3 có phần áp lực hơn nhiều vì bản thân “Nắng" là dòng phim gia đình và có lượng khán giả nhất định. Do đó, ê-kíp phim cũng muốn mang đến bản phim chất lượng nhất trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đã làm việc xuyên Tết để hoàn chỉnh bản phim cuối cùng và mọi thứ đã sẵn sàng để được ra rạp. Như NSX Nhất Trung nói, anh em chúng tôi đã thực sự cân nhắc rất kỹ để phim ra rạp đúng hẹn với khán giả. Chúng tôi đang rất sẵn sàng thiết đãi người xem một bàn tiệc nhiều cảm xúc, nhiều ý nghĩa cho các bạn”.

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha là câu chuyện xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không-phải-dạng-vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha do Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, sản xuất bởi công ty ABC và do Đồng Đăng Giao làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,..